Messi: Maradona luôn dõi theo ĐT Argentina

Chia sẻ trước trận đấu đầu tiên ở World Cup 2022, Messi cho biết anh luôn cảm nhận được sự dõi theo của cố huyền thoại Diego Maradona cùng ĐT Argentina.

Messi nói điều bất ngờ về Maradona

ĐT Argentina là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup 2022. Nếu Messi cùng đồng đội có thể chinh phục cup vàng ở giải đấu năm nay, đó sẽ là cái kết hoàn hảo cho cái sự nghiệp của Leo. Lần gần nhất đội bóng xứ Tango đứng trên đỉnh thế giới là vào năm 1986, thời điểm Diego Maradona "gánh" Albiceleste tới chức vô địch.

Messi Maradona luôn dõi theo ĐT Argentina 1
Diego Maradona đã qua đời năm 2020

Đáng tiếc thay, "Cậu bé vàng" đã qua đời năm 2020 vì bạo bệnh. Năm nay, người hâm mộ Argentina sẽ không được chứng kiến Diego ngồi trên khán đài và ăn mừng đầy cảm xúc sau mỗi bàn thắng của hậu bối. Với Messi, đây là điều đáng tiếc.

Chia sẻ trước trận đấu với Saudi Arabia, tiền đạo của PSG tâm sự: "Thật lạ khi không còn được nhìn thấy Diego ngồi trên khán đài, cũng không còn được chứng kiến người ta phát cuồng mỗi khi nhìn thấy Maradona trên sân đấu.

Ông ấy luôn yêu ĐTQG. Tôi tin rằng, bằng cách này hay cách khác, Diego vẫn luôn đồng hành cùng chúng tôi ở mọi giải đấu, từ nơi này hay nơi khác."

Cũng trong buổi chia sẻ với FIFA, tiền đạo sinh năm 1987 liên tục khẳng định giải đấu năm nay sẽ là lần cuối anh tham dự một kỳ World Cup. Leo cũng không quên có những lời ngợi khen, cảm ơn tới HLV Scaloni vì đã xây dựng nên một tập thể Argentina vững mạnh.

Thăm dò ý kiến
Bạn dự đoán thế nào về kết quả giữa Argentina và Saudi Arabia 17:00 ngày 22/11/2022?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục