Messi lo lắng vì Di Maria và Dybala đồng loạt chấn thương trước World Cup

Messi thừa nhận lo lắng vì những chấn thương của Di Maria và Paulo Dybala trước thềm World Cup 2022.

Messi lo lắng vì Di Maria và Dybala đồng loạt chấn thương trước World Cup

Những ngôi sao tấn công của đội tuyển Argentina là Di Maria và Paulo Dybala đều đã gặp phải chấn thương trong vài tuần qua. Chính Messi cũng đang gặp vấn đề về thể lực khi World Cup đang đến gần. Messi đã bỏ lỡ 2 trận đấu gần nhất của PSG vì chấn thương bắp chân. Tuy vậy, cầu thủ người Argentina có thể trở lại ở trận Siêu kinh điển với Marseille cuối tuần này.

messi
Messi lo lắng vì Di Maria và Dybala đồng loạt chấn thương trước World Cup

“Chấn thương là một nỗi lo. Đây là một World Cup khác biệt vì nó diễn ra vào một khoảng thời gian khác so với những giải đấu trước. Nó đang đến rất gần nên bất cứ điều gì xảy ra cũng có thể khiến bạn phải tạm biệt giải đấu này. Những gì xảy ra với Dybala và Di Maria, sự thật là cá nhân tôi cảm thấy lo lắng và e sợ khi thấy những tin tức đó”.

Messi đã xác nhận rằng đây sẽ là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của anh. Messi từng trải qua nỗi đau về nhì ở World Cup khi Argentina để thua 0-1 trước Đức ở trận chung kết năm 2014.

Ở 2 trận đấu mà Messi vắng mặt vừa qua, PSG đều phải đón nhận kết quả hòa. Việc Messi trở lại cuối tuần này sẽ là cú hích với chính anh và cả các đồng đội. Trong 2 trận vắng Messi, PSG cũng chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng.

Hiện tại, PSG đang dẫn đầu bảng xếp hạng Ligue 1. Thầy trò Christophe Galtier chỉ hơn đội nhì bảng Lorient vỏn vẹn 1 điểm. Nhưng ngoài ra, không đối thủ nào đe dọa được ngôi đầu của PSG. Kể cả khi để thua Marseille, PSG cũng không bị vượt qua vì hiệu số vượt trội đáng kể.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục