Messi chạm cột mốc đáng quên sau khi đá hỏng penalty trước Ba Lan

Lionel Messi đã bỏ lỡ một quả penalty cho đội tuyển Argentina trước Ba Lan ở lượt trận cuối bảng C World Cup 2022.

Messi chạm cột mốc đáng quên sau khi đá hỏng penalty trước Ba Lan

Messi đã mang về một quả penalty cho Argentina sau khi bị Szczesny đập tay vào mặt trong vòng cấm. Huyền thoại người Argentina đã được trao cơ hội thực hiện quả phạt đền. Tuy nhiên, cú sút của Messi bị Szczesny cản phá thành công.

Messi
Messi chạm cột mốc đáng quên sau khi đá hỏng penalty trước Ba Lan

Như vậy, Messi đã đá hỏng 2 quả phạt đền trong 3 lần thực hiện ở sân chơi World Cup. Anh cũng trở thành cầu thủ thứ 2 sau Asamoah Gyan đá hỏng tới 2 quả phạt đền ở World Cup.

Ở chiều ngược lại, Wojciech Szczesny trở thành thủ môn thứ 2 cản phá một quả penalty ở World Cup sau khi phạm lỗi dẫn đến phạt đền. Người trước đó làm được điều này là thủ môn Joel Bats của Pháp trước Brazil năm 1986.

Szczesny đã có hiệp đấu đầu tiên ấn tượng. Ngoài tình huống từ chối Messi trên chấm phạt đền, Szczesny còn 6 pha cứu thua khác trong hiệp một để khiến các cầu thủ Argentina tịt ngòi.

Tuy vậy, Argentina vẫn giành chiến thắng chung cuộc khi Mac Allister và Julian Alvarez ghi bàn trong hiệp hai. 3 điểm giành được giúp Argentina có được vị trí nhất bảng C. Trong khi đó, trận thua 0-2 cũng vừa vặn giúp Ba Lan vượt qua được vòng đấu bảng với hiệu số tốt hơn so với Mexico.

Ở vòng knock-out, Argentina sẽ đối đầu với Australia. Trong khi đó, Ba Lan đụng độ với một đối thủ đáng gờm là Pháp. Argentina rơi vào nhánh đấu dễ thở hơn khi đối thủ tiềm năng của họ ở vòng tứ kết là Hà Lan hoặc Mỹ.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục