Messi: Không có gì để bào chữa cho thất bại này cả

Lionel Messi không giấu nổi sự thất vọng khi cùng Argentina thất bại muối mặt với tỉ số 1-2 trước Saudi Arabia trong ngày ra quân tại World Cup 2022.

Messi thất vọng sau trận thua Saudi Arabia

Lionel Messi cho rằng chẳng điều gì có thể bào chữa cho thất bại muối mặt của Argentina với tỉ số 1-2 trước Saudi Arabia tại ngày ra quân World Cup 2022. Sau trận đấu, El Pulga chia sẻ:

"Không có lời bào chữa gì cho thất bại hôm nay. Đây là đòn đánh nặng nề vào tâm lý toàn đội. Đã rất lâu rồi chúng tôi chưa trải qua cảm giác thua trận. Rõ ràng, không ai mong muốn khởi đầu World Cup theo cách này.

Messi Không có gì để bào chữa cho thất bại này cả 1
Messi cùng Argentina thất bại 1-2 trước Saudi Arabia.

 

Chúng tôi đều biết Saudi Arabia là một tập thể tốt. Argentina đã không có một trận đấu hiệu quả. Chúng tôi đã quá vội vàng. Chúng tôi không thể tìm ra những khoảng trống để chơi bóng và gặp khó trong việc tiếp cận khung thành phương. 

Argentina vào lúc này cần phải đoàn kết hơn bao giờ hết. Chúng tôi đã thể hiện được sự mạnh mẽ trong một quãng thời gian dài. Mọi chuyện dù sao cũng đã xảy ra. Toàn đội cần hướng tới những trận đấu phía trước."

Pha ghi bàn trên chấm penalty gần như là dấu ấn duy nhất Messi có được trước Saudi Arabia. Trước sự kèm cặp gắt gao từ đối phương, chân sút 35 tuổi gần như bị vô hiệu hóa, khiến Argentina mất đi đột biến trong lối chơi.

Messi thiết lập kỷ lục ở World Cup trong ngày Argentina thảm bạiMessi thiết lập kỷ lục ở World Cup trong ngày Argentina thảm bại
Với bàn thắng vào lưới Saudi Arabia, tiền đạo Messi trở thành cầu thủ người Argentina đầu tiên trong lịch sử ghi bàn ở 4 kỳ World Cup khác nhau.
Cầu thủ Saudi Arabia hả hê cà khịa Messi Cầu thủ Saudi Arabia hả hê cà khịa Messi
Được đánh giá hoàn toàn vượt trội, song thật khó tin khi Lionel Messi và Argentina bất ngờ thua sốc Saudi Arabia với tỉ số 1-2 trong ngày ra quân tại World Cup 2022.
Thủ môn Saudi Arabia khiến đồng đội bất tỉnh trên sânThủ môn Saudi Arabia khiến đồng đội bất tỉnh trên sân
Những phút bù giờ cuối cùng trận Argentina vs Saudi Arabia, hậu vệ Yasir Al Shahrani dính chấn thương kinh hoàng sau pha va chạm với thủ môn Al Owais.
HLV Scaloni: Argentina sẽ thắng cả 2 trận vòng bảng còn lạiHLV Scaloni: Argentina sẽ thắng cả 2 trận vòng bảng còn lại
Sau khi thất bại muối mặt trước Saudi Arabia, HLV Lionel Scaloni mạnh miệng tuyên bố Argentina sẽ giành chiến thắng trong cả 2 trận còn lại ở vòng bảng trước Ba Lan và Mexico.
Lautaro Martinez: Argentina thất bại bởi những sai lầmLautaro Martinez: Argentina thất bại bởi những sai lầm
Tiền đạo Lautaro Martinez cho rằng những sai lầm đáng trách khiến Argentina nhận thất bại muối mặt với tỉ số 1-2 trong trận ra quân tại World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục