Messi ghi bàn và kiến tạo trước thềm World Cup 2022

Lão tướng Lionel Messi đã ghi dấu ấn đậm nét trong trận thắng đậm đà 5-0 của tuyển Argentina trước chủ nhà UAE ở trận đấu giao hữu vào tối qua.

Messi ghi bàn và kiến tạo trước thềm World Cup 2022 1
Trong quá trình hướng tới World Cup 2022, ĐT Argentina đã nhận lời mời đá giao hữu của UAE. Đây cũng là trận đấu giao hữu cuối cùng của La Albiceleste trước thềm World Cup 2022.
Messi ghi bàn và kiến tạo trước thềm World Cup 2022 2
Ở trận này, siêu sao Lionel Messi đã chơi trọn vẹn 90 phút và để lại nhiều dấu ấn trong chiến thắng đậm với tỷ số 5-0 trước UAE.
Messi ghi bàn và kiến tạo trước thềm World Cup 2022 3
Mặc dù trong buổi họp báo trước đó, HLV Lionel Scaloni khẳng định “không đáng” mạo hiểm ở trận đấu này nhưng cuối cùng Lionel Messi vẫn được tung ra sân từ đầu.
Messi ghi bàn và kiến tạo trước thềm World Cup 2022 4
Và M10 đã nhanh chóng tỏa sáng với pha phá bẫy việt vị thành công ở phút 17 trước khi tung ra đường chuyền thuận lợi cho Julian Alvarez mở tỷ số.
Messi ghi bàn và kiến tạo trước thềm World Cup 2022 5
Tới phút 25, từ đường tạt bóng từ bên cánh trái của Acuna, Di Maria tung cú vô lê bằng chân trái nhân đôi cách biệt cho đội bóng đến từ Nam Mỹ. 
Messi ghi bàn và kiến tạo trước thềm World Cup 2022 6
Trước một đối thủ không cùng đẳng cấp như UAE, Lionel Messi cũng đã nỗ lực tìm kiếm bàn thắng nhằm tạo đà tâm lý tốt nhất trước khi bước vào World Cup.
Lionel Messi Argentina
Và trước khi hiệp một kết thúc, ngôi sao PSG đã kịp ghi tên mình trên bảng tỷ số. Siêu sao 35 tuổi lắc người đánh lừa đối thủ rồi dứt điểm chéo góc bằng chân phải để giúp Albiceleste dẫn trước đối thủ tới 4-0, trước khi Joaquin Correa hoàn tất chiến thắng 5-0 cho Argentina.
Messi ghi bàn và kiến tạo trước thềm World Cup 2022 7
Đồng đội tới chia vui với bàn thắng của Messi
Messi ghi bàn và kiến tạo trước thềm World Cup 2022 8
Với màn trình diễn tưng bừng và loại trừ bất kỳ chấn thương nào, Argentina đã khởi động suôn sẻ trước khi bước vào World Cup 2022. Đó chính là trận bất bại liên tiếp thứ 36 của thầy trò Scaloni, chỉ còn kém kỷ lục mà Italia nắm giữ hai trận.

Tổng hợp: UAE 0-5 Argentina (Giao hữu 2022)  

video

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục