Messi say sưa ngủ cùng cúp vàng World Cup

Lionel Messi vẫn chưa hết hân hoan sau chức vô địch World Cup 2022 khi mới đây đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh say sưa ôm chiếc cúp vàng danh giá.

Messi biến cúp vàng World Cup thành bạn cùng giường

2 ngày trôi qua kể từ khi Lionel Messi cùng Argentina đánh bại Pháp để trở thành nhà vô địch thế giới. Tới nay, El Pulga vẫn đang ngất ngây trong men say chiến thắng. 

Mới đây, Messi đang tải trên trang cá nhân bức ảnh ngủ bên cạnh chiếc cúp vàng danh giá. Có thể nhận thấy niềm hạnh phúc của chân sút 35 tuổi lớn cỡ nào sau khi giành được chức vô địch World Cup để hoàn thành bộ sưu tập danh hiệu cực khủng. 

Messi say sưa ngủ cùng cúp vàng World Cup 1
Messi say sưa ngủ cùng cúp vàng World Cup.

Không lâu sau khi đăng tải, những bức ảnh của Messi nhận được hàng chục triệu lượt yêu thích. Các CĐV yêu mến El Pulga không ngừng gửi lời chúc mừng tới thần tượng của mình.

Trước đó, hàng trăm nghìn người đã xuống đường phố tại Buenos Aires chào đón Messi và các đồng đội khi họ trở về nước sau hành trình kỳ diệu tại Qatar. Các thành viên của Argentina đã được chào đón như những người hùng sau khi mang về chức vô địch thế giới thứ 3 cho Argentina sau 36 năm chờ đợi.

Trong trận chung kết với Pháp, "El Pulga" đã lập cú đúp, tạo nên cuộc rượt đuổi tỷ số điên rồ 3-3 trong 120 phút thi đấu. Đến loạt luân lưu, sự xuất sắc của thủ môn Emiliano Martinez giúp La Albiceleste giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-2.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục