Messi có thể phá kỷ lục ghi bàn ở World Cup cho ĐT Argentina

Theo đánh giá từ Gabriel Batistuta, người ghi nhiều bàn nhất cho ĐT Argentina ở World Cup, Messi hoàn toàn đủ khả năng phá kỷ lục này của ông.

Gabriel Batistuta muốn Messi phá kỷ lục của mình

Tính đến thời điểm này, dù Messi đang dẫn đầu danh sách ghi bàn trong lịch sử ĐT Argentina với 91 bàn thắng nhưng ở đấu trường World Cup, Gabriel Batistuta lại là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Albiceleste. "Batigol" đã có 10 bàn ở các kỳ World Cup trong khi Messi mới chỉ có 6.

Trước thềm trận ra quân của ĐT Argentina ở World Cup 2022, "Vua sư tử" tỏ ra hào hứng với viễn cảnh Messi phá kỷ lục ghi bàn của mình ở giải đấu năm nay. Cựu tiền đạo Fiorentina và AS Roma cho biết: “Tôi hy vọng kỷ lục của tôi sẽ bị phá vỡ. Messi đứng trước cơ hội lớn để vượt qua tôi.

Tôi đã lập nên kỷ lục ghi bàn chỉ sau 12 trận ở ba kỳ World Cup. Điều đó khiến tôi không hài lòng. Đáng ra, tôi có thể thi đấu 16,17 trận nếu như Argentina tiến sâu. Nhưng giờ đây, tôi hy vọng Messi có thể làm được điều đó (thay mình).

Messi có thể phá kỷ lục ghi bàn ở World Cup cho ĐT Argentina 1
Lionel Messi đã có 6 bàn ở các kỳ World Cup cho ĐT Argentina

Nếu nói rằng Messi thiếu tự tin thì thật nực cười. Trong sự nghiệp, cậu ấy đã ghi hàng trăm bàn thắng. Sau khi vô địch Copa America, cậu ta sẽ tiếp tục chinh phục danh hiệu lớn khác cùng Argentina. Đừng bao giờ cho rằng việc khoác áo ĐTQG là sức ép đè nặng lên Messi. Chúng ta không đánh giá tầm vóc của cầu thủ chỉ vì anh ta chưa vô địch World Cup.

Tôi thấy hàng tiền đạo của ĐT Argentina năm rất đáng kỳ vọng. Các cầu thủ này khác với những cái tên ở lứa của chúng tôi. Tôi rất thích (Julian) Alvarez và (Lautaro) Martinez. Cả hai đều rất tài năng. Alvarez đã bắt đầu khẳng định mình ở Man City. Martinez cũng chơi cho Inter 4 năm và tạo dựng được tên tuổi.

Với HLV Scaloni, ông ấy dù chịu nhiều chỉ trích, nhưng vẫn kiên định. Chức vô địch Copa America là thành quả tuyệt vời. Scaloni đã thu phục nhân tâm của từng cầu thủ. Tôi không nói chuyện với ông ấy nhưng luôn dõi theo từng chuyển động. Từng có thời điểm, Argentina đã đánh mất hình ảnh nhưng dần tìm điều đó."

Messi từng chia sẻ giải đấu năm nay là kỳ World Cup cuối cùng của Leo. Nếu Messi muốn phá kỷ lục của Batistuta, cầu thủ này sẽ phải ghi 5 bàn, đây không phải điều không thể thực hiện, nhưng chắc chắn không phải thử thách dễ dàng.

@bongda24h.vn.official Bạn nghĩ sao về nhận định này? #bongda #bongda24h #bongda24hvn #worldcup #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #worldcup2022 ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục