Messi không giã từ đội tuyển quốc gia Argentina sau World Cup 2022

Theo đó thủ quân Argentina, Lionel Messi đã phủ nhận tin đồn giải nghệ sau chiến thắng đầy kịch tính trước Pháp trong trận chung kết World Cup 2022.

Messi đã nói rõ điều này với TyC Sports sau trận đấu: "Không, tôi sẽ không giã từ đội tuyển quốc gia. Tôi muốn tiếp tục thi đấu với tư cách nhà vô địch World Cup trong màu áo Argentina".

Messi
Messi vẫn muốn đồng hành của ĐT Argentina sau World Cup 2022.

Messi đồng thời cũng cho biết mình có dự cảm là ĐT Argentina sẽ vô địch World Cup. Anh cho biết thêm: "Thật điên rồ khi mọi chuyện diễn ra theo cách này. Tôi rất muốn điều đó xảy ra. Tôi biết rằng Chúa sẽ trao nó cho tôi, tôi có cảm giác rằng nó sẽ diễn ra theo cách này.

Và bây giờ là lúc để tận hưởng nó. Hãy nhìn chiếc cúp vô địch này, nó thật sự rất đẹp. Chúng tôi đã phải cực khổ rất nhiều nhưng cuối cùng chúng tôi đã làm được. Đây là chiếc cúp mà tôi đã mong mỏi chờ đợi trong suốt cuộc đời mình. Đó chính là giấc mơ từ thời thơ ấu của tôi".

Messi vừa kết thúc hành trình săn cúp vàng trên đất Qatar với 7 bàn thắng cùng 3 đường kiến ​​tạo. Trong suốt giải đấu này, Messi trở thành cầu thủ đầu tiên kiến ​​tạo ở 5 kỳ World Cup.

Anh cũng vượt qua thành tích 10 bàn của Gabriel Batistuta để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử La Albiceleste. Nếu trận đấu giữa Argentina và Pháp là trận đấu cuối cùng của Messi cho đội tuyển quốc gia, anh ấy sẽ kết thúc tổng số bàn thắng tại World Cup của mình với 13 bàn thắng.

Sau những màn thể hiện vô cùng ấn tượng trong màu áo La Albiceleste, Messi đã được vinh danh với giải thưởng 'Cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2022'. Điều này cũng giúp anh đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ đầu tiên hai lần đoạt danh hiệu cá nhân cao quý này bởi trước đó Messi cũng nhận giải thưởng này ở World Cup năm 2014.

Messi lập một loạt kỷ lục sau trận chung kết World Cup 2022Messi lập một loạt kỷ lục sau trận chung kết World Cup 2022
Lionel Messi tiếp tục viết nên lịch sử sau cú đúp bàn thắng làm tung lưới ĐT Pháp ở trận chung kết FIFA World Cup 2022.
Nhìn lại bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ của Lionel MessiNhìn lại bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ của Lionel Messi
Với việc vừa cùng ĐT Argentina vô địch World Cup 2022, như vậy Lionel Messi đã chính thức hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu trong sự nghiệp thi đấu vĩ đại của mình. Và anh đã có những danh hiệu gì?
Sergio Aguero xuống sân, ăn mừng như thật với các thành viên ĐT ArgentinaSergio Aguero xuống sân, ăn mừng như thật với các thành viên ĐT Argentina
Dù đã giải nghệ nhưng bằng cách nào đó, cựu tiền đạo Sergio Aguero vẫn xuống sân để cùng các đồng đội cũ ăn mừng chức vô địch World Cup 2022.
Thầy trò HLV Lionel Scaloni nói gì sau chức vô địch World Cup 2022?Thầy trò HLV Lionel Scaloni nói gì sau chức vô địch World Cup 2022?
Vị thuyền trưởng La Albiceleste, Lionel Scaloni cùng các học trò đã có những chia sẻ của mình sau thắng lợi nghẹt thở trước tuyển Pháp ở trận chung kết World Cup 2022. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục