Chia sẻ của Lionel Messi sau khi gánh Argentina vào chung kết

Messi tin tưởng ĐT Argentina sẽ làm mọi thứ có thể để giành chiến thắng World Cup 2022, sau trận thắng thuyết phục trước Croatia ở bán kết.

Lionel Messi ghi 1 bàn, góp 1 kiến tạo trong chiến thắng 3-0 của Argentina trước Croatia, qua đó góp mặt ở trận đấu cuối cùng. Lập hàng loạt kỷ lục trong trận bán kết, số 10 bày tỏ: “Đội bóng này vượt qua sức mạnh tập thể, mà còn rất thông minh và khôn ngoan. Chúng tôi biết cách đọc trận đấu trong từng khoảnh khắc, biết lùi xuống khi cần thiết, cầm bóng khi cần, gây áp lực và lấy lại thế trận.

Chúng tôi có những chuyên gia kỹ thuật tuyệt vời và toàn đội biết làm những gì trong mọi thời điểm của trận đấu. Chúng tôi biết phải chơi thế nào trước Croatia, đôi khi họ không giữ được cự ly và để lộ nhiều khoảng trống”.

Messi Argentina vs Croatia 14/12
Lionel Messi đưa Argentina vào chung kết

Thua trận mở màn trước Saudi Arabia, Argentina đã trở lại và giờ góp mặt trong trận đấu cuối cùng. Lionel Messi tiếp tục: “Trận đấu đầu tiên là một đòn mạnh giáng vào tham vọng của chúng tôi, bởi khi đó ĐT bất bại 26 trận. Chúng tôi không nghĩ mình sẽ thất bại trước Saudi, đó là liều axit cho toàn đội nhưng thật tuyệt, ĐT Argentina đã chứng tỏ mình mạnh mẽ như thế nào.

Từ đó đến nay, Argentina đã trải qua các trận đấu khác với những thắng lợi. Chúng tôi đối mặt với áp lực, bởi nếu không giành chiến thắng, mọi thứ sẽ rất phức tạp. Có thể nói Argentina đã trải qua 5 trận chung kết và đều có kết quả suôn sẻ. Trước mắt là trận chung kết thực sự và chúng tôi rất tự tin hướng tới mục tiêu cuối cùng”.

Cảnh giới của Lionel MessiCảnh giới của Lionel Messi
Trong trận thắng Croatia với tỷ số 3-0, siêu sao Lionel Messi đã đi vào lịch sử với hàng loạt kỷ lục phi thường.
Bức ảnh chụp Alvarez và Messi cách đây hơn 10 năm gây sốtBức ảnh chụp Alvarez và Messi cách đây hơn 10 năm gây sốt
Trên mạng xã hội, cộng đồng mạng đã truyền tay nhau bức ảnh chụp Julian Alvarez bên cạnh Lionel Messi cách đây hơn 10 năm.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục