Messi cân bằng thành tích của Maradona

Lionel Messi có tên trong danh sách đá chính trước Mexico, đây sẽ là lần ra sân thứ 21 của cầu thủ sinh năm 1987 ở VCK World Cup.

Sau trận thua 1-2 trước Ả Rập Xê Út, Argentina bước vào lượt trận thứ 2 ở bảng C World Cup 2022 gặp Mexico. Đội bóng Nam Mỹ sẽ buộc phải giành 3 điểm nếu muốn tiếp tục hy vọng vượt qua vòng bảng, nhưng đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng với họ.

Mexico cũng chỉ có được kết quả hòa 0-0 trước Ba Lan ở lượt trận đầu tiên, họ cũng rất cần điểm để nuôi hy vọng vào vòng 1/8. Với tính chất quan trọng của trận đấu này, Argentina đã tung ra sân đội hình mạnh nhất có thể.

Diego Maradona

Messi có 21 lần ra sân ở các VCK World Cup như Diego Maradona

HLV Lionel Scaloni thay 5 vị trí so với trận thua Ả Rập Xê Út. Cụ thể Montiel, Lisandro Martinez và Acuna lần lượt thế chỗ Molina, Romero và Tagliafico. Ở tuyến trên, Guido Rodriguez và Mac Allister thay Leandro Paredes và Papu Gomez. Argentina đá 4-2-3-1 với Messi, Di Maria và MacAllister hỗ trợ trung phong Lautaro Martinez.

Lionel Messi có tên trong danh sách đá chính trước Mexico, đây sẽ là lần ra sân thứ 21 của cầu thủ sinh năm 1987 ở VCK World Cup, nhiều nhất trong lịch sử bóng đá Argentina tại giải đấu (ngang bằng với Diego Maradona).

Messi là người mở tỷ số cho Argentina trước Mexico. Anh hiện đã ghi nhiều bàn thắng tại World Cup ngang với Diego Maradona (8), chỉ có Gabriel Batistuta (10) ghi nhiều bàn hơn cho Argentina tại giải đấu.

Nếu Argentina có thể vào bán kết và Messi ra sân mọi trận đấu, anh sẽ trở thành cầu thủ có số lần ra sân nhiều nhất ở các VCK World Cup (26 lần). Tuy nhiên, để làm được điều đó trước tiên anh và các đồng đội cần phải vượt qua vòng bảng.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục