Messi bị VAR tước bàn thắng bất ngờ dù ăn mừng được... 2 phút

Mới đây, Argentina đã có trận hoà 1-1 với Paraguay, trong đó bàn thắng của Lionel Messi đã bị huỷ bỏ dù tình huống đã trôi qua được hơn 1 phút.

 

Bàn thắng bị tước của Leo Messi

 

Kết thúc hiệp 1, tỷ số trận đấu giữa Argentina vs Paraguay là 1-1. Tới phút 57, Lionel Messi đưa đội bóng áo trắng xanh vươn lên dẫn trước với cú dứt điểm gọn gàng trong vòng cấm địa. Ăn mừng bàn thắng đủ kiểu, El Pulga đã bị dội gáo nước lạnh khi VAR xuất hiện và huỷ bỏ bàn thắng.
 
Cụ thể, người kiến tạo trong pha lập công này – Nicolas Gonzalez đã phạm lỗi với Romero bên phía Paraguay. Sau khi xem xét băng ghi hình, trọng tài quyết định tước bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của Argentina.

Lionel Messi bị VAR tước bàn thắng sau 2 phút hình ảnh

Tình huống Lionel Messi bị tước bàn thắng trước Paraguay


Trong phần còn lại của trận đấu, đội chủ nhà không thể xuyên thủng mành lưới của Paraguay dù rất nỗ lực. Kết quả chung cuộc, Argentina bị cầm hoà 1-1 sau 2 chiến thắng liên tiếp.
 
Video tổng hợp: Argentina 1-1 Paraguay (Vòng loại World Cup 2022)
Tại lượt thứ 3 vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, Argentina đã gặp phải vô vàn khó khăn trước đối thủ Paraguay chơi cực rắn và đành phải chia điểm. Lẽ ra...
PSG đặt vấn đề với bố Messi
Theo ESPN, PSG đã có liên hệ với bố của Messi để thuyết phục cầu thủ người Argentina gia nhập sân Công viên các hoàng tử.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục