Messi bất ngờ khi ĐT Đức bị loại khỏi World Cup 2022

Chứng kiến ĐT Đức có lần thứ hai liên tiếp dừng bước từ vòng bảng World Cup, Messi tỏ ra khá bất ngờ và gọi đó là sự khắc nghiệt của World Cup.

Messi bất ngờ vì ĐT Đức bị loại

ĐT Argentina vượt qua ĐT Australia ở vòng 1/8 World Cup 2022 và tiếp tục hành trình chinh phục danh hiệu World Cup tiếp theo trong lịch sử. Thử thách tiếp theo của Albiceleste là ĐT Hà Lan và đây là đối thủ không hề dễ chịu với Messi và đồng đội.

Messi chắc chắn sẽ không dám chủ quan khi anh hiểu rất rõ sự khắc nghiệt của World Cup. Chia sẻ với Ole, tiền đạo 35 tuổi lấy việc ĐT Đức dừng bước từ vòng bảng để nói về điều này: "Tôi khá bất ngờ khi ĐT Đức bị loại sớm vì họ sở hữu dàn cầu thủ trẻ tiềm năng cũng như nhiều có những cầu thủ giỏi trong đội.

ĐT Đức luôn nằm trong số những đội mạnh nhất mỗi kỳ World Cup. Nhưng giải đấu này cũng vô cùng khắc nghiệt. Danh tiếng của một đội tuyển cũng không còn mang nhiều ý nghĩa nếu cầu thủ không có màn trình diễn tốt ở từng trận đấu."

Messi bất ngờ khi ĐT Đức bị loại khỏi World Cup 2022 1
ĐT Đức dừng bước đầy đáng tiếc từ vòng bảng

Leo cũng cho thấy sự quyết tâm của mình trước những trận đấu tới: "Argentina là một tập thể mạnh, thậm chí luôn nằm trong số những đội mạnh nhất. Từ trước khi tới Qatar, Argentina đã được coi là một trong những ứng cử viên vô địch.

Tất nhiên, chúng tôi phải chứng minh năng lực bằng màn trình diễn trên sân. May mắn là Argentina đã và đang làm được điều đó. Hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục tiến từng bước chậm rãi và chắc chắn tới chức vô địch World Cup năm nay.

Trận tứ kết với Hà Lan sẽ là một trận cầu tuyệt vời. Họ là một tập thể mạnh và có một HLV giỏi. Mọi thứ sẽ rất khó khăn với Argentina."

Messi tiếp tục thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng ở mùa giải năm nay. Leo liên tục xuất hiện để "giải cứu" Argentina ở những thời điểm khó khăn. Bên cạnh việc giành chức vô địch, Messi còn hướng tới phá kỷ lục ghi bàn ở World Cup cho ĐTQG cũng như trở thành cầu thủ có nhiều trận đấu ở World Cup nhất.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục