Messi: "Argentina hiện tại và năm 2014 rất giống nhau"

Lionel Messi thừa nhận đội hình hiện tại của Argentina có nhiều điểm tương đồng với đội hình đã lọt vào chung kết World Cup năm 2014.

Messi dành lời khen cho tập thể Argentina hiện tại

Lionel Messi đã chia sẻ những suy nghĩ của mình trước thềm World Cup 2022. Đây là giải đấu mà Argentina được đánh giá là một trong những ứng viên vô địch sau khi đã lên ngôi ở Copa America năm ngoái. Thành tích tốt nhất của Messi cùng đội tuyển Argentina ở World Cup là lọt vào trận chung kết năm 2014. Và ngôi sao của PSG thừa nhận anh thấy rất nhiều điểm tương đồng giữa đội hình hiện tại với đội hình đã bị Đức đánh bại ở trận chung kết tại Brazil.

Lionel_Messi
Messi: Argentina hiện tại và năm 2014 rất giống nhau

“Ở World Cup 2014, chúng tôi thể hiện rất tốt. Đó là một trải nghiệm không thể quên. Tôi rất thích kỷ niệm đó và khi đó tôi cảm nhận được tầm quan trọng hơn hết của một tập thể mạnh mẽ và đoàn kết. Chính những điều này sẽ dẫn dắt bạn đến với mục tiêu quan trọng. Bây giờ tôi cũng cảm thấy rất nhiều điểm tương đồng giữa tập thể hiện tại với tập thể của chúng tôi năm 2014”.

Messi xác nhận đây sẽ là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của anh. Siêu sao người Argentina đã có bước chạy đà tốt với phong độ cao ở PSG mùa này. Messi đã ghi 7 bàn và có 10 kiến tạo chỉ trong 12 trận đấu ở Ligue 1. Và Messi sẽ kỳ vọng anh có thể trở thành nguồn cảm hứng giúp Argentina lên ngôi vô địch World Cup lần đầu tiên kể từ khi Diego Maradona đưa La Albiceleste tới chức vô địch ở Mexico 1986.

Argentina sẽ bắt đầu chiến dịch World Cup vào ngày 22 tháng 12 với màn đụng độ Saudi Arabia. Bảng đấu của thầy trò Lionel Scaloni cũng khá nhẹ nhàng với những đối thủ là Mexico và Ba Lan.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục