Mbappe "trả đũa" Messi sau cú đúp bàn thắng vào lưới Argentina

Tiền đạo Mbappe đã có cơ hội “đáp trả” lại Messi sau khi ghi hai bàn thắng chưa đầy vỏn vẹn 2 phút vào lưới ĐT Argentina ở trận chung kết World Cup 2022.

Mbappe "trả đũa" Messi sau cú đúp bàn thắng vào lưới Argentina

Hai số 10 đôi bên đều ghi bàn trong trận đấu khi Messi lập cú đúp và Mbappe lập hattrick nhưng màn ăn mừng của họ mới thực sự đáng chú ý.

Theo đó, sau khi lập công giúp Argentina có bàn thắng mở tỷ số trên chấm phạt đền. người hâm mộ đã chứng kiến cảnh Messi giơ nắm đấm về phía người đồng đội ở PSG khi anh quay trở lại để bắt đầu trận đấu.

Di Maria sau đó đã ghi bàn thắng thứ 2 cho Argentina trước khi Mbappe còn màn đáp trả. Tiền đạo người Pháp đã tự mình thực hiện quả phạt đền trước khi ghi bàn gỡ hoà.

Mbappe va Messi co man "ca khia" nhau trong tran chung ket World Cuo

Mbappe và Messi có màn "cà khịa" nhau trong trận chung kết World Cup

Sau màn ăn mừng cùng đồng đội, Mbappe đã có màn trả lễ đàn anh cực gắt. Khi quay trở lại với trận đấu, ngôi sao mang áo số 10 của ĐT Pháp đã tung một cú đấm đáp trả về phía Messi.

Hành động của bộ đôi này đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ trên mạng xã hội. “Có vẻ như đó không chỉ là Argentina vs Pháp mà là Messi và Mbappe cũng vậy". Một người khác bình luận: “Messi trước, rồi đến Mbappe không hề im lặng. Người thứ ba nói hài hước rằng: "Ôi. Đau quá".

Người thứ tư nói: "Thật là kình địch! Phòng thay đồ của PSG bây giờ sẽ còn căng thẳng hơn nữa".  Trong khi đó, có người lại khẳng định rằng cử chỉ đó là dành cho các cầu thủ ngồi trên băng ghế dự bị: "Đó là hành động dành cho băng ghế dự bị, không phải Mbappe hay Messi".

Cả hai cầu thủ đều ghi bàn trong hiệp phụ để đưa nhau vào loạt sút luân lưu may rủi. Sau cùng, Messi và ĐT Argentia đã là đội chiến thắng khi vượt lên dẫn trước trong loạt luân lưu để giành chức vô địch World Cup .

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục