Mbappe: Tôi luôn bị ám ảnh về chức vô địch World Cup

Tiền đạo Kylian Mbappe tiết lộ rằng anh đã chuẩn bị tất cả những gì tốt nhất để có thể cùng ĐT Pháp bảo vệ thành công chức vô địch World Cup.

Mbappe muốn thêm một lần cùng ĐT Pháp vô địch World Cup

Sau chiến thắng 3-1 trước Ba Lan, Kylian Mbappe không ngần ngại giấu giếm tham vọng cùng ĐT Pháp vô địch World Cup 2022. Mục tiêu ấy thậm chí đã trở thành nỗi ám ảnh với chân sút sinh năm 1998.

Mbappe chia sẻ: "Kì World Cup này đã trở thành nỗi ám ảnh với bản thân tôi. Đây luôn là giải đấu trong mơ với tôi và nhiều cầu thủ khác. 

Mbappe Tôi luôn bị ám ảnh về chức vô địch World Cup 1
Mbappe có 2 bàn thắng và 1 kiến tạo giúp Pháp đánh bại Ba Lan 3-1.

Tôi đã lên kế hoạch chi tiết từ đầu mùa giải để chuẩn bị cho World Cup 2022. Tôi đã chuẩn bị tất cả những gì tốt nhất về cả thể chất lẫn tinh thần để có thể vô địch. Đó là mục tiêu tôi đề ra. Nhưng ĐT Pháp vẫn còn ở cách mục tiêu ấy khá xa.

Mục tiêu của tôi không hướng đến giải thưởng Quả bóng vàng hay Chiếc giày vàng. Tôi sẽ rất vui nếu được vinh danh nhưng đó không phải là mục tiêu chính. Khát khao của tôi là giúp ĐT Pháp giành chiến thắng."

Mbappe chói sáng trong chiến thắng 3-1 trước Ba Lan với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo. Hiện tại, số 10 của ĐT Pháp đã có được 5 bàn thắng tại World Cup 2022 và dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Vượt qua Ba Lan, ĐT Pháp sẽ đối đầu ĐT Anh ở vòng Tứ kết World Cup 2022.

Mbappe chiếm trọn spotlight trong ngày Giroud đi vào lịch sửMbappe chiếm trọn spotlight trong ngày Giroud đi vào lịch sử
Mbappe tiếp tục thể hiện phong độ cực cao với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo trong chiến thắng 3-1 trước Ba Lan, góp công lớn giúp Pháp lọt vào Bán kết World Cup 2022.
HLV Deschamps: Mbappe ngày hôm nay không phải là phiên bản tốt nhấtHLV Deschamps: Mbappe ngày hôm nay không phải là phiên bản tốt nhất
Có 2 bàn và 1 kiến tạo để giúp Pháp đánh bại Ba Lan, tiền đạo Kylian Mbappe vẫn chưa khiến cho HLV Didier Deschamps thực sự cảm thấy hài lòng

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục