Mbappe sút bóng trúng mặt CĐV

Trong lúc khởi động trước trận gặp Morocco, tiền đạo Kylian Mbappe tung cú sút rất mạnh khiến 1 CĐV ngồi trên khán đài đã bị choáng nặng.

Sự cố của Mbappe trước thềm trận gặp Morocco

Như thường lệ, Kylian Mbappe và những cầu thủ tấn công khác của ĐT Pháp tập sút cầu môn trước thềm cuộc đối đầu Morocco tại Tứ kết World Cup 2022. Nhưng sự cố đã xảy ra. 

Mbappe tung ra 1 cú dứt điểm với lực rất mạnh và đưa bóng lên thẳng khán đài. Trái bóng đập thẳng vào mặt 1 CĐV. CĐV này bị choáng nặng. 

Mbappe sút bóng trúng mặt CĐV 1
Mbappe chạy tới xin lỗi sau khi sút bóng trúng mặt CĐV.

Ngay lập tức, Mbappe bỏ dở phần khởi động để chạy tới xin lỗi và kiểm tra xem CĐV này có gặp vấn đề gì nghiêm trọng không. Rất may khi không có sự việc đáng tiếc xảy ra. Hành động kể trên của số 10 ĐT Pháp giúp anh nhận được nhiều lời tán dương trên mạng xã hội. 

Mbappe đã cùng ĐT Pháp vượt qua Morocco với tỉ số 2-0. Trận này, chân sút 24 tuổi không ghi bàn nhưng vẫn để lại nhiều dấu ấn. Sự năng nổ giúp tiền đạo số 10 nhưng thường lệ là mũi tấn công nguy hiểm bên phía ĐT Pháp. 

Đánh bại Morocco, Pháp sẽ đối đầu Argentina ở Chung kết. Thầy trò Didier Deschamps đứng trước cơ hội trở thành đội thứ ba trong lịch sử bảo vệ thành công chức vô địch World Cup 2022 sau Brazil và Italia.

Canh bạc dùng 2 trung vệ chấn thương của Morocco thất bại thê thảmCanh bạc dùng 2 trung vệ chấn thương của Morocco thất bại thê thảm
HLV Walid Regragui muốn sử dụng cặp trung vệ Aguerd và Saiss trước Pháp nhưng kế hoạch này đã bị thất bại thê thảm vì chấn thương của những cầu thủ này không thể bình phục kịp thời.
Pháp thách thức kỉ lục mới chỉ 2 đội bóng làm đượcPháp thách thức kỉ lục mới chỉ 2 đội bóng làm được
Đánh bại Morocco để thẳng tiến vào Chung kết World Cup 2022, Pháp đứng trước cơ hội trở thành đội bóng thứ ba trong lịch sử bảo vệ thành công ngôi vô địch.
 
Số lần góp mặt ở chung kết World Cup: Pháp chưa sánh bằng ArgentinaSố lần góp mặt ở chung kết World Cup: Pháp chưa sánh bằng Argentina
Pháp thống trị những kỳ World Cup gần đây nhưng số lần góp mặt ở các trận chung kết vẫn chưa thể sánh bằng Argentina.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục