Mbappe và đồng đội được NHM chào đón như nhà vô địch World Cup

Kylian Mbappe và các đồng đội sau khi đáp chuyến bay trở về Paris đã được người hâm mộ đón đợi sẵn.

Mbappe và đồng đội được NHM chào đón như nhà vô địch World Cup

Dù không thể bảo vệ thành công cúp vàng World Cup khi nhận thất bại trước Argentina trên chấm luân lưu nhưng màn trình dẫn ấn tượng của ĐT Pháp vẫn nhận được sự mến mộ từ đông đảo CĐV.

Thời tiết tại thủ đô nước Pháp có phần se lạnh nhưng đã có hàng nghìn người tụ tập ở quảng trường Concorde. Họ đốt pháo hoa, vẫy cờ và cùng hô vang "Allez Les Bleus".

Dàn sao tuyển Pháp được chào đón như những người hung sau hành trình đáng nhớ tại World Cup.

video

Rời phi trường Charles de Gaulle đến khách sạn Crillon, HLV Deschamps cùng đội trưởng Hugo Lloris vẫy tay chào đám đông người hâm mộ từ ban công. Kylian Mbappe cũng gửi cảm ơn những người yêu quý Les Bleus đã luôn dõi theo cổ vũ và ủng hộ đội bóng.

16 tiếng sau khi mãn cuộc chung kết World Cup 2022 trên sân Lusail, Doha, Qatar, Mbappe mới lần đầu phản ứng với thất bại trước dư luận. "Chúng tôi sẽ trở lại", anh đăng thông điệp lên Twitter và Instagram, thu hút hơn 10 triệu lượt like chỉ sau khoảng ba tiếng.

Tại World Cup 2022, tiền đạo sinh năm 1998 đã ghi đến 8 bàn thắng, đi kèm với đó là 2 kiến tạo. Anh cũng là cầu thủ đầu tiên kể từ năm 1966 lập hattrick trong 1 trận chung kết cúp thế giới.

Mbappe và đồng đội được NHM chào đón như nhà vô địch World Cup 1
Biển người có mặt tại quảng trường để chào đón ĐT Pháp
Mbappe và đồng đội được NHM chào đón như nhà vô địch World Cup 2
 
Mbappe và đồng đội được NHM chào đón như nhà vô địch World Cup 3
Mbappe bẽn lẽn gửi lời cảm ơn đến NHM 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục