Mbappe mặc áo Hakimi ăn mừng chiến thắng cùng ĐT Pháp

Sau trận thắng Morocco, Kylian Mbappe đã đổi áo cùng người bạn thân Hakimi phía bên kia chiến tuyến và sau đó mặc chiếc áo này để ăn mừng cùng ĐT Pháp.

Mbappe đổi áo với Hakimi

Sau khi vượt qua Morocco với tỉ số 2-0 để ghi tên mình vào Chung kết World Cup 2022, các cầu thủ Pháp ăn mừng cuồng nhiệt ngay tại sân. 

Mbappe mặc áo Hakimi ăn mừng chiến thắng cùng ĐT Pháp 1
Mbappe an ủi Hakimi sau trận.

Tuy nhiên, Kylian Mbappe tạm gác lại niềm vui ấy. Chân sút 24 tuổi chạy tới an ủi Hakimi. Cả hai cầu thủ này đã trò chuyện cùng nhau ít phút và thậm chí đổi áo đấu.

Sau đó, Mbappe chẳng ngần ngại gì mặc áo đấu của Hakimi hòa vào màn ăn mừng cùng ĐT Pháp. Mbappe và Hakimi là 2 người bạn thân cùng nhau thi đấu trong màu áo PSG. 

Mbappe mặc áo Hakimi ăn mừng chiến thắng cùng ĐT Pháp 2
Mbappe sau đó mặc áo đấu của Hakimi để ăn mừng cùng các đồng đội.

Có lẽ vì quá hiểu nhau nên Hakimi khiến Mbappe không thể phát huy tối đa khả năng của mình trong trận Bán kết World Cup 2022. Tiền đạo người Pháp không có được bàn thắng hay kiến tạo nào trước Morocco. 

Vượt qua Morocco, Mbappe cùng ĐT Pháp sẽ đối đầu Argentina ở Chung kết World Cup 2022. Đây là lần thứ hai liên tiếp Gà trống Gaulois góp mặt ở trận đấu tranh ngôi vô địch tại World Cup. Pháp đang đứng trước cơ hội trở thành đội thứ ba bảo vệ thành công ngôi vương trong lịch sử sau Brazil và Italia.

Canh bạc dùng 2 trung vệ chấn thương của Morocco thất bại thê thảmCanh bạc dùng 2 trung vệ chấn thương của Morocco thất bại thê thảm
HLV Walid Regragui muốn sử dụng cặp trung vệ Aguerd và Saiss trước Pháp nhưng kế hoạch này đã bị thất bại thê thảm vì chấn thương của những cầu thủ này không thể bình phục kịp thời.
Pháp thách thức kỉ lục mới chỉ 2 đội bóng làm đượcPháp thách thức kỉ lục mới chỉ 2 đội bóng làm được
Đánh bại Morocco để thẳng tiến vào Chung kết World Cup 2022, Pháp đứng trước cơ hội trở thành đội bóng thứ ba trong lịch sử bảo vệ thành công ngôi vô địch.
Mbappe sút bóng trúng mặt CĐVMbappe sút bóng trúng mặt CĐV
Trong lúc khởi động trước trận gặp Morocco, tiền đạo Kylian Mbappe tung cú sút rất mạnh khiến 1 CĐV ngồi trên khán đài đã bị choáng nặng.
Số lần góp mặt ở chung kết World Cup: Pháp chưa sánh bằng ArgentinaSố lần góp mặt ở chung kết World Cup: Pháp chưa sánh bằng Argentina
Pháp thống trị những kỳ World Cup gần đây nhưng số lần góp mặt ở các trận chung kết vẫn chưa thể sánh bằng Argentina.
Deschamps tự hào về chiến tích ấn tượng của đội tuyển PhápDeschamps tự hào về chiến tích ấn tượng của đội tuyển Pháp
HLV Didier Deschamps thừa nhận rằng Pháp đã trải qua một chặng đường không hề dễ dàng nhưng đầy tự hào để giành vé vào trận chung kết World Cup.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục