Mbappe khiến ĐT Pháp lo sốt vó

Tiền đạo Kylian Mbappe bất ngờ không tham gia tập luyện cùng các đồng đội trong buổi tập mới nhất của ĐT Pháp trước thềm trận gặp Anh tại Tứ kết World Cup 2022.

Mbappe bỏ lỡ buổi tập của ĐT Pháp

Sau ít ngày nghỉ ngơi, ĐT Pháp trở lại tập luyện chuẩn bị cho cuộc đối đầu ĐT Anh tại Tứ kết World Cup 2022. Đáng chú ý, tiền đạo Kylian Mbappe không tham gia tập luyện với các đồng đội. 

Thông tin trên được tờ L'Equipe xác nhận. Hiện tại, vẫn chưa rõ lý do dẫn tới sự vắng mặt của cầu thủ sinh năm 1998. Nhưng từ trước đó, Mbappe đã cảm thấy bị đau ở gân kheo.

Mbappe khiến ĐT Pháp lo sốt vó 1
Mbappe bỏ lỡ buổi tập mới nhất của ĐT Pháp.

Việc Mbappe bỏ lỡ buổi tập mới nhất khiến ĐT Pháp như đang ngồi trên đống lửa. Tầm quan trọng của chân sút số 10 với Gà Trống Gaulois ở World Cup 2022 không còn phải bàn cãi. 

Kể từ đầu giải đấu, tiền đạo 24 tuổi đã có cho mình tới 5 bàn thắng và 2 pha kiến tạo. Hiện tại, Mbappe đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại World Cup 2022.

ĐT Pháp đối mặt với hàng loạt tin không vui về lực lượng trong thời gian qua. Trước khi World Cup 2022 diễn ra, Gà Trống Gaulois mất hàng loạt trụ cột như Paul Pogba, Ngolo Kante, Karim Benzema,... vì chấn thương.

Trận đấu giữa Anh vs Pháp diễn ra vào 2h rạng sáng 11/12 (theo giờ Việt Nam).

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục