Mbappe tròn mắt khi bị sao MU phớt lờ

Một hình ảnh ngộ nghĩnh đã xuất hiện trong trận đấu giữa Kazakhstan vs Pháp, khi tiền đạo Kylian Mbappe là nạn nhân của một vụ “bơ” đẹp.

 

Mbappe bị Martial từ chối bắt tay

 

Sau trận hoà Ukraine ngay trên sân nhà (trận mở màn vòng loại World Cup 2022), ĐT Pháp đã có chiến thắng 2-0 trước Kazakhstan. Đáng chú ý, đây là trận đấu mà HLV Didier Deschamps có 9 sự thay đổi trong đội hình, với Anthony Martial là một trong những cái tên ra sân ngay từ đầu.
 
Chân sút đang gây thất vọng tại MU đã ghi dấu ấn với đường kiến tạo để Ousmane Dembele mở tỷ số. Nhưng khi bước sang hiệp 2, Anthony Martial đã dính chấn thương đầu gối và không thể thi đấu đến hết trận. Anh được thay ra khỏi sân bằng Kylian Mbappe, tỏ rõ sự thất vọng với những bước đi tập tễnh.

Mbappe bị Martial từ chối bắt tay
Kylian Mbappe bị Anthony Martial từ chối bắt tay
 
Có lẽ vì rất đau đớn với chấn thương của mình, Martial đã lặng lẽ bước qua Mbappe – trong khi tiền đạo PSG chủ động chìa tay ra bắt. Chứng kiến hành động không quan tâm của Martial, Mbappe đã ngỡ ngàng và tròn mắt ngạc nhiên.
 
Trong phần còn lại của trận đấu, ĐT Pháp không ghi thêm bất kỳ bàn thắng nào và bảo toàn tỷ số 2-0. Về phía Mbappe, cầu thủ này cũng gây thất vọng với một tình huống sút hỏng phạt đền.

Mbappe bị Martial từ chối bắt tay


Sao MU góp công, nhà ĐKVĐ World Cup thắng nhẹ đàn em KazakhstanSao MU góp công, nhà ĐKVĐ World Cup thắng nhẹ đàn em Kazakhstan
Tiền đạo Anthony Martial góp 1 pha kiến tạo giúp tuyển Pháp thắng trận đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022.
Rời sân sớm, Martial vẫn được HLV ĐT Pháp khen ngợiRời sân sớm, Martial vẫn được HLV ĐT Pháp khen ngợi
HLV Didier Deschamps đã ca ngợi phong độ của tiền đạo Anthony Martial sau chiến thắng 2-0 của Pháp trên sân Kazakhstan.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục