Mbappe an ủi Hakimi sau chiến thắng của ĐT Pháp

Sau khi ĐT Pháp giành chiến thắng trước Morocco và điền tên mình vào trận chung kết, Mbappe đã có những lời an ủi tới người bạn thân Hakimi.

Mbappe động viên Hakimi

Trận bán kết World Cup 2022 giữa Pháp vs Morocco kết thúc với chiến thắng nhẹ nhàng dành cho nhà đương kim vô địch. Morocco dù rất nỗ lực nhưng trước một ĐT Pháp quá toàn diện, đội bóng châu Phi không thể viết tiếp hành trình kỳ diệu của mình.

Trong phần lớn thời gian của trận đấu, Mbappe di chuyển bên cánh trái của ĐT Pháp. Mbappe đã có cuộc đối đầu rất thú vị nơi hành lang cánh với hậu vệ Hakimi của Morocco. Với việc đã quá hiểu nhau, cả Mbappe lẫn Hakimi đều biết cách để hạn chế tối đa sức tấn công của đối phương.

Tuy vậy, đội bóng của Hakimi không thể làm nên bất ngờ. Cái tên đẳng cấp hơn đã chiến thắng. Sau trận đấu, Mbappe không quên gửi lời an ủi, động viên tới người bạn thân của mình. Mbappe đã mặc chiếc áo số 2 của Hakimi khi ăn mừng cùng ĐT Pháp. 

Mbappe an ủi Hakimi sau chiến thắng của ĐT Pháp 1
Mbappe trò chuyện với Hakimi và Boufal sau trận đấu của ĐT Pháp

Bên cạnh đó, tiền đạo người Pháp cũng đăng tải bức ảnh mình chụp chung với Mbappe lên Twitter cá nhân với dòng mô tả: "Đừng buồn nhé người anh em, mọi người đều tự hào về những gì các bạn đã làm. Bạn và đồng đội đã làm nên lịch sử rồi."

Người hâm mộ còn bắt gặp hình ảnh Mbappe ngồi nói chuyện với Mbappe và Boufal trong đường hầm. Sau khi ăn mừng cùng đồng đội, Mbappe đã tìm tới người bạn thân của mình ở CLB và trò chuyện rất thân mật. Gần như không còn khoảng cách nào giữa cả hai nữa cả.

Chiến thắng trước Morocco giúp ĐT Pháp có lần thứ hai liên tiếp lọt vào một trận chung kết World Cup. Thầy trò Deschamps cũng có cơ hội lớn để trở thành đội đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vô địch sau 60 năm.

Người kết liễu Morocco đi vào lịch sử ĐT PhápNgười kết liễu Morocco đi vào lịch sử ĐT Pháp
Randal Kolo Muani, người ấn định tỷ số 2-0 cho Pháp trước Morocco đi vào lịch sử Les Bleus với tư cách cầu thủ dự bị ghi bàn nhanh nhất ở VCK World Cup.
Các hậu vệ Pháp khủng khiếp thế nào ở các vòng bán kết tại World Cup?Các hậu vệ Pháp khủng khiếp thế nào ở các vòng bán kết tại World Cup?
Theo Hernandez mở tỷ số cho Pháp trước Morocco, thống kê cho thấy các hậu vệ của Les Bleus có thói quen khi bàn ở bán kết World Cup.
Morocco đã thua Pháp ngay từ phút thứ 5Morocco đã thua Pháp ngay từ phút thứ 5
Morocco đã để Pháp chọc thủng lưới ngay từ phút thứ 5, và nhiều người đã dự đoán rằng đội bóng châu Phi không có cơ hội để ngược dòng.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục