Máy bay chiến đấu hộ tống ĐT Ba Lan tham dự World Cup 2022

Sau vụ rơi tên lửa ở Ba Lan, hai máy bay chiến đấu F-16 được nhìn thấy hộ tống ĐT Ba Lan tham dự World Cup 2022 ở Qatar. 

Ngày 15/11, giới chức Ba Lan thông báo tên lửa rơi xuống làng Przewodow ở đông nam nước này, giáp biên giới với Ukraine, khiến hai dân thường thiệt mạng. Tổng thư ký NATO Jens Stoltenberg và Tổng thống Ba Lan Duda ngày 16/11 nhận định sự việc có thể do tên lửa phòng không Ukraine gây ra.

Sau vụ rơi tên lửa ở Ba Lan, hai máy bay chiến đấu F-16 được nhìn thấy hộ tống ĐT Ba Lan tham dự World Cup 2022 ở Qatar. Robert Lewandowski và các đồng đội đã chính thức lên đường tới Qatar tham dự giải đấu, để đảm bảo an toàn, máy bay của đội đã phải nhờ đến sự trợ giúp của các máy bay chiến đấu. 

May bay chien dau ho tong dT Ba Lan

Máy bay chiến đấu hộ tống ĐT Ba Lan tham dự World Cup 2022

Tài khoản Twitter của đội tuyển quốc gia đăng: “Chúng tôi được máy bay F16 hộ tống đến biên giới phía nam Ba Lan. Xin cảm ơn và gửi lời chào tới các phi công!"

Ba Lan nằm ở bảng C World Cup 2022, họ nằm chung bảng với Mexico, Rập Xê Út và Argentina. Ở bảng đấu này, Argentina được đánh giá cao nhất. Đội bóng Nam Mỹ được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.

Ba Lan sẽ cạnh tranh vé đi tiếp còn lại với Mexico, đội luôn có thành tích khá tốt ở vòng bảng tại các kỳ World Cup. Robert Lewandowski và các đồng đội sẽ mở màn World Cup 2022 bằng trận đấu với Mexico vào thứ 3 tuần tới, sau đó sẽ là các trận đấu với Ả Rập Xê Út và Argentina.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục