Martinelli nói gì khi bị chê không xứng dự World Cup 2022

Sao trẻ Gabriel Martinelli lên tiếng chia sẻ sau khi có ý kiến cho rằng quyết định gọi cầu thủ này lên ĐT Brazil dự World Cup 2022 là "thiếu tôn trọng".

Martinelli thừa nhận nhiều người ở quên nhà không biết mình

Trong số 26 cái tên được HLV Tite điền vào danh sách triệu tập của ĐT Brazil chuẩn bị cho World Cup, Gabriel Martinelli được trao cơ hội. Quyết định này của Tite vấp phải nhiều sự phản đối, nhất là khi những cái tên phải ngồi nhà là Gabigol hay Firmino.

Chia sẻ với ESPN xung quanh những lời nhận xét không hay về mình, cầu thủ của Arsenal cho biết: "Tôi nghĩ việc này là bình thường. Nhiều người ở Brazil cũng không biết tôi là ai. Tôi cũng cho rằng việc chỉ ra một cái tên bất kỳ và nói anh ấy xứng đáng lên tuyển không phải điều gì quá lạ lẫm.

Martinelli nói gì khi bị chê không xứng dự World Cup 2022 1
Martinelli được điền tên vào danh sách dự World Cup của ĐT Brazil

Tôi không quá quan tâm tới mấy lời đó. Tôi biết điều mình đang làm ở CLB, tôi biết năng lực của mình tới đâu, tôi cũng biết mình có thể làm những gì. Tôi cũng tự tin khẳng định rằng bản thân sẽ nỗ lực hết mình vì chiến thắng của ĐT Brazil. Tham dự World Cup sẽ là trải nghiệm đáng nhớ với tôi.

Mọi người đều hạnh phúc vì tôi và những đồng đội ở Arsenal góp mặt ở World Cup. Tôi cũng thấy vui vì những đồng đội của mình, như Saka, Ramsdale hay Ben White đều được lên tuyển. Điều này là tín hiệu tốt cho cả Arsenal.

Chúng tôi biết rằng CLB đang dẫn đầu ở Premier League nhưng đây mới chỉ là khởi đầu thôi. Cả đội vẫn còn rất nhiều việc phải làm ở phía trước."

Ở World Cup năm nay, Martinelli sẽ phải cạnh tranh gắt gao với rất nhiều tiền đạo cánh khác của Brazil. Không chỉ là bộ đôi Rodrygo - Vinicius của Real mà Richarlison của Tottenham hay Antony của MU cũng là những đối thủ ở vị trí tiền đạo cánh của Martinelli.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục