Marquinhos cảnh báo Brazil khó có thể ngăn chặn Messi

Marquinhos cảnh báo Brazil không thể kỳ vọng vào việc ngăn cản Lionel Messi khi đối đầu với Argentina tại sân Maracana.

Marquinhos cảnh báo Brazil khó có thể ngăn chặn Messi

Brazil và Argentina sẽ đối đầu tại Rio de Janeiro trong trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2026. Chưa rõ Messi có tham dự kỳ World Cup sau đây 3 năm hay không, nhưng hiện tại thì M10 vẫn đang là một cầu thủ quan trọng trong đội hình của Argentina.

Messi
Marquinhos cảnh báo Brazil khó có thể ngăn chặn Messi

Brazil hiểu rõ mối đe dọa mà Messi đem đến ở trận đấu tới. Và Marquinhos thừa nhận Selecao khó có thể ngăn chặn được mối đe dọa đến từ ngôi sao người Argentina.

“Messi là một thiên tài và là một cầu thủ đặc biệt. Dù đã lớn tuổi nhưng anh ấy vẫn luôn làm được những điều vĩ đại. Với tư cách một người bạn và đồng nghiệp, tôi rất thích quãng thời gian anh ấy ở Paris và chúng tôi đã cùng phát triển về mọi mặt.

Không may là Messi sẽ trở thành một đối thủ. Tôi đã nói với các đồng đội về việc không cố gắng ngăn chặn Messi bởi vì đó không phải là một từ phù hợp. Theo tôi thì tốt nhất là hạn chế anh ấy tham gia vào trận đấu. Messi là một cầu thủ tuyệt vời và chúng tôi cần phải cẩn thận khi đối phó với anh ấy, bởi vì hầu hết những gì Argentina làm đều qua chân Messi”.

Tình hình của Brazil ở vòng loại World Cup 2026 đang không mấy khả quan. Sau những kết quả thất vọng liên tiếp, Brazil đã tụt xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Selecao chỉ giành được 7 điểm sau 5 vòng đấu và có nguy cơ bật ra khỏi top 6 nếu tiếp tục để thua Argentina.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục