Marcus Rashford tiết lộ mục tiêu của tuyển Anh ở World Cup 2022

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, tiền đạo Marcus Rashford tuyên bố mục tiêu của tuyển Anh ở World Cup 2022 là lên ngôi vô địch.

ĐT Anh đang thi đấu rất tốt ở World Cup 2022, họ vượt qua vòng bảng với thành tích bất bại, trong đó có 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Tam sư sau đó dễ dàng có được chiến thắng 3-0 trước Senegal ở vòng 1/8. Họ sẽ đụng độ ĐKVĐ Pháp ở vòng tứ kết.

Marcus Rashford tiet lo muc tieu cua tuyen Anh o World Cup 2022

Marcus Rashford tiết lộ mục tiêu của tuyển Anh ở World Cup 2022

Đây chắc chắn là trận đấu khó khăn với tuyển Anh, bởi Pháp cũng được đánh giá rất cao. Họ đang sở hữu Mbappe, người đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 5 bàn thắng. Dù phía trước có rất nhiều thử thách, song tiền đạo Marcus Rashford tuyên bố mục tiêu của tuyển Anh ở World Cup 2022 là lên ngôi vô địch. Anh nói:

“Tuyển Anh đang có phong độ tốt ở World Cup 2022. Chúng tôi có một đội hình tuyệt vời, chúng tôi có nhiều cầu thủ giỏi và được dẫn dắt bởi một HLV tài năng và giàu kinh nghiệm. Chắc chắn, với đội hình này, tôi tin rằng chúng tôi có thể giành được danh hiệu."

“Tuyển Anh vào bán kết World Cup 2018, vào chung kết Euro 2020. Chúng tôi chơi tốt ở những giải đấu lớn, chúng tôi tự tin có thể lên ngôi vô địch ở giải đấu năm nay. Tôi cảm thấy rất vui khi có 3 bàn ở giải đấu năm nay. Tôi không thể so sánh bất cứ điều gì so với việc đưa bóng vào lưới. Đó là một cảm giác độc nhất."

"Chúng tôi đang nhận được sự tin tưởng rất lớn từ NHM, và chúng tôi phải chiến đấu để đáp ứng niềm tin từ họ. Chúng tôi đang chiến đấu để giành chiến thắng trong các trận đấu, và điều đó thật tuyệt vời với tư cách là một cầu thủ."

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục