Marcus Rashford phải đá chính trước Senegal

Huyền thoại Alan Shearer đánh giá cao màn trình diễn của Marcus Rashford trước Xứ Wales, ông cho rằng cầu thủ của MU phải được sử dụng ngay từ đầu trước Senegal.

Ở lượt trận cuối bảng B World Cup 2022, HLV Gareth Southgate đã tạo ra những sự thay đổi trên hàng công. Theo đó, Mason Mount, Raheem Sterling và Saka ngồi dự bị, thay vào đó Marcus Rashford và Phil Foden chơi ngay từ đầu, bên cạnh đội trưởng Harry Kane trên hàng công.

Đây là quyết định vô cùng hợp lý, bởi tuyển Anh đã giành chiến thắng 3-0 nhờ cú đúp của Rashford, bàn còn lại được ghi của Foden. Tam sư đã chính thức vào vòng 1/8 với tư cách đội dẫn đầu bảng B, ở vòng đấu loại trực tiếp họ sẽ đụng độ Senegal, đội xếp thứ 2 ở bảng A.

Marcus Rashford lap cu dup truoc Xu Wales

Marcus Rashford lập cú đúp trước Xứ Wales

Huyền thoại Alan Shearer đánh giá cao màn trình diễn của Marcus Rashford trước Xứ Wales, ông cho rằng cầu thủ của MU phải được sử dụng ngay từ đầu trước Senegal. Ông nói trên BBC: “Southgate có lẽ rất vui khi có nhiều lựa chọn tốt trên hàng công. Bây giờ ông ấy chọn ai sẽ là điều thú vị”.

"Vẫn còn những tranh luận về việc Raheem Sterling và Bukayo Saka đá chính, và cả Jack Grealish nữa, nhưng tôi hy vọng Foden và Rashford sẽ đá chính trong trận gặp Senegal vào Chủ nhật. Họ đã chơi tốt trước xứ Wales, tất cả đều thấy điều đó”.

“Rashford đã có 2 bàn thắng rất tuyệt vời. Foden cũng đã có bàn thắng đầu tiên. Rất nhiều người, bao gồm cả tôi, đã kêu gọi cậu ấy được ra sân thi đấu và cậu ấy đã chứng minh điều đó bằng màn trình diễn của mình."

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục