Marco Reus chính thức vắng mặt tại World Cup 2022

Theo thông tin vừa được Sky Đức đăng tải, tiền vệ đội trưởng của CLB Borussia Dortmund, Marco Reus sẽ không có tên trong danh sách ĐT Đức sẽ tham dự VCK World Cup 2022 sắp tới ở Qatar.

Theo thông tin được báo giới Đức xác nhận, tiền vệ Reus đã gặp vấn đề với mắt cá chân của mình trong vài tháng qua và sẽ không đủ thể lực để cùng đội tuyển Đức bước vào chinh phục chiếc cúp vàng thế giới khi mới bị tái phát chấn thương trở lại.

Marco Reus chính thức vắng mặt tại World Cup 2022 1
Marco Reus lỡ hẹn với World Cup 2022 vì chấn thương.

Đây cũng là lần thứ hai chấn thương khiến Reus không thể tham dự World Cup. Trước đó vào năm 2014, ngôi sao sinh năm 1989 đã bị rách dây chằng bao khớp gối trong một trận đấu giao hữu cùng tuyển Đức trước khi lên đường sang Brazil thi đấu. Cũng bởi vì điều này mà Reus đã để trôi qua cơ hội cùng Die Mannschaft bước lên đỉnh thế giới lần thứ 4 liên tiếp.

Theo truyền thông Đức, HLV Hansi Flick sẽ công bố đội hình của mình vào cuối ngày hôm nay 10/11. ĐT Đức ở World Cup 2022 không được đánh giá quá cao khi mà nhiều gương mặt trụ cột như thủ thành Manuel Neuer, Matt Hummels, Antonio Rudiger, Ilkay Gundogan, Leon Goretzka, Joshua Kimmich và Thomas Muller đều đang không đạt được phong độ thực sự cao và cũng không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ trong sự nghiệp.

Tại World Cup 2022, Đức nằm ở bảng E cùng các đối thủ Tây Ban Nha, Nhật Bản và Costa Rica. Đây được đánh giá là một bảng đấu không hề dễ dàng với 'Cỗ xe tăng' khi Tây Ban Nha cũng được xem là một ƯCV vô địch, trong khi Nhật Bản và Costa Rica được đánh giá hoàn toàn có thể trở thành ẩn số của bảng đấu.

@bongda24h.vn.official Marco Reus chính thức vắng mặt tại World Cup 2022 #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #marcoreus #footballtiktok ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục