Marco Reus vẫn còn cơ hội dự World Cup 2022

Tiền vệ tài hoa Marco Reus vẫn còn cơ hội tham dự World Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay khi chấn thương gặp phải không quá nghiêm trọng.

Marco Reus vẫn còn cơ hội dự World Cup 2022

Cầu thủ nổi danh là “tài hoa bạc mệnh”, Marco Reus đã dính chấn thương trong trận đấu của Dortmund trước Schalke ở vòng 7 Bundesliga. Theo truyền thông Đức, thủ quân của đội bóng áo vàng đen đã bật khóc sau chấn thương của mình. Phỏng đoán ban đầu cho biết vết thương mà Reus gặp phải không hề nhẹ.

Giới chuyên môn thậm chí còn nhận định, ngôi sao người Đức có thể đã bị tái phát chấn thương mắt cá chân ở chân phải sau một pha tranh chấp với đối thủ. Và sẽ không dễ để cầu thủ này có thể trở lại sân cỏ trong bối cảnh VCK World Cup 2022 sẽ khởi tranh sau hai tháng nữa.

Điều đáng mừng là Giám đốc thể thao Dortmund, Sebastian Kehl mới đây đã lên tiếng hé lộ về tình hình của Reus. Vị này cho biết anh nhiều khả năng chỉ phải nghỉ 3 đến 4 tuần, thay vì những lo ngại như ban đầu.

Marco Reus ghi ban duy nhat cua tran dau

Marco Reus vẫn còn cơ hội tham dự kỳ World Cup 2022

"Các cuộc kiểm tra cho thấy cậu ấy (Reus - PV) không bị gãy xương hay gặp vấn đề nghiêm trọng. Đó là một chấn thương dây chằng mắt cá. Marco có thể phải nghỉ 3-4 tuần. Cơ hội dự World Cup của cậu ấy không bị đe dọa",

lãnh đạo Dortmund chia sẻ.

Xác nhận từ ban lãnh đạo Dortmund cho thấy Reus khả năng cao vẫn kịp bình phục trước World Cup 2022. Ngôi sao sinh năm 1989 chắc chắn phải nghỉ hết tháng 9, song sẽ còn tháng 10 để lấy lại phong độ.

Reus sau đó thông báo trên trang cá nhân: "Cảm ơn những lời chúc của mọi người. Tôi sẽ sớm trở lại! Chúc mừng toàn đội vì đã giành chiến thắng. Tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc". Trước khi dính chấn thương trước Schalke, Reus đang có phong độ cao ở mùa giải năm nay với 4 kiến tạo và 3 bàn thắng sau 9 lần ra sân.

Trong quá khứ, chấn thương từng là cơn ác mộng với Marco Reus trước thềm các giải đấu lớn. Anh từng không thể tham dự World Cup 2014, EURO 2016 và 2020 do không kịp bình phục chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục