Manuel Neuer chính thức đi vào lịch sử World Cup

Thủ môn Manuel Neuer tiếp tục bắt chính trong trận đấu giữa Đức và Tây Ban Nha, anh có trận thứ 2 liên tiếp không thể giữ sạch lưới.

Ở lượt trận đầu tiên bảng E World Cup 2022, tuyển Đức dù được đánh giá cao hơn nhưng đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Nhật Bản. Thủ môn Manuel Neuer đã bị chỉ trích dữ dội, anh bị cho là mắc lỗi ở bàn thua thứ 2 của đội nhà.

Huyền thoại MU - Roy Keane đã chỉ trích Neuer, ông nói: “Đối với hàng thủ của Đức, và một thủ môn hàng đầu như Manuel Neuer, họ phải làm tốt hơn ở tình huống đó. Nếu Neuer băng ra nhanh hơn để làm hẹp góc sút, tôi nghĩ Nhật Bản sẽ không thể có được bàn thắng ở tình huống đó”.

Manuel Neuer chinh thuc di vao lich su World Cup

Manuel Neuer chính thức đi vào lịch sử World Cup

Mặc dù chơi không tốt trước Nhật Bản nhưng Neuer vẫn có tên trong danh sách xuất phát trước Tây Ban Nha ở lượt trận thứ 2 bảng E. Theo thống kê, đây là lần thứ 18 cầu thủ sinh năm 1986 này ra sân ở VCK World Cup, anh đã vượt qua Claudio Taffarel của Brazil và Sepp Maier của Đức để trở thành thủ môn có số lần ra sân nhiều nhất các VCK World Cup. 

Thủ môn Manuel Neuer tiếp tục bắt chính trong trận đấu giữa Đức và Tây Ban Nha, anh có trận thứ 2 liên tiếp không thể giữ sạch lưới. Ngôi sao của Bayern Munich để Morata chọc thủng lưới ở phút 63, rất may là ở những phút cuối cùng Đức đã có bàn gỡ hòa 1-1.

Với việc chỉ có 1 điểm trước Tây Ban Nha, Đức sẽ buộc phải thắng Costa Rica ở lượt trận cuối và hy vọng Nhật Bản sẽ mất điểm trước TBN để hy vọng đi tiếp. 

@bongda24h.vn.official Manuel Neuer đi vào lịch sử World Cup #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #neuer #worldcup #worldcup2022 ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục