Manuel Neuer là lý do khiến Đức thua Nhật Bản?

Huyền thoại MU - Roy Keane đã chỉ trích thủ thành Manuel Neuer của ĐT Đức ở bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của ĐT Nhật Bản.

ĐT Đức vừa có trận ra quân ở World Cup 2022 với Nhật Bản, họ đã khởi đầu thuận lợi khi có bàn thắng mở tỷ số trên chấm 11m do công của Ilkay Gundogan. Nhưng sau khi Đức bỏ lỡ nhiều cơ hội để gia tăng cách biệt, Nhật Bản đã ghi hai bàn trong 15 phút cuối cùng nhờ công của Ritsu Doan và Takuma Asano để ấn định chiến thắng 2-1 đầy kịch tính.

Manuel Neuer bi chi trich

Manuel Neuer bị chỉ trích ở tình huống này

Ở bàn thua thứ 2 của Đức, thủ thành Manuel Neuer đã bị đánh bại ở góc hẹp. Huyền thoại MU - Roy Keane đã chỉ trích thủ môn của ĐT Đức ở tình huống này. Ông nói với ITV: “Nếu bạn để thủng lưới một bàn như thế trong lúc tập luyện, bạn sẽ dừng trận đấu và hỏi: Bạn có đang tập trung không, bạn có làm đúng cách không?”.

“Đối với hàng thủ của Đức, và một thủ môn hàng đầu như Manuel Neuer, họ phải làm tốt hơn ở tình huống đó. Nếu Neuer băng ra nhanh hơn để làm hẹp góc sút, tôi nghĩ Nhật Bản sẽ không thể có được bàn thắng ở tình huống đó”.

Keane cũng ca ngợi Nhật Bản vì tinh thần chiến đấu quả cảm, ông nói thêm: “Khi bạn đối đầu với Đức, bạn cần phải thi đấu quyết tâm, mạnh mẽ và cố gắng tận dụng tối đa những cơ hội có được. Nhật Bản đã làm rất tốt điều đó. Họ thể hiện tinh thần chiến đấu tuyệt vời, họ tỏ ra bản lĩnh, chiến thắng cho Nhật Bản là hoàn toàn xứng đáng”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục