Mancini bảo vệ Jorginho sau quả đá hỏng penalty tai hại

HLV Roberto Mancini đã lên tiếng bảo vệ Jorginho sau khi cầu thủ này sút hỏng penalty ở trận đấu quan trọng với Thụy Sĩ tại vòng loại World Cup vừa qua.

Mancini bảo vệ Jorginho

Nếu Jorginho tận dụng thành công quả đá penalty cuối trận thì Italia hầu như chắc chắn có chiến thắng. Tuy vậy, tiền vệ của Chelsea đã đá hỏng đáng tiếc và khiến cho Italia chưa thể dứt điểm bảng đấu để giành vé đi thẳng tới World Cup.

Jorginho

Mancini bảo vệ Jorginho sau quả đá hỏng penalty tai hại


Sau trận đấu, HLV Mancini đã lên tiếng bảo vệ Jorginho và khẳng định cầu thủ này vẫn là một trong những người đá penalty giỏi nhất của Italia.

“Chúng tôi đã đá hỏng penalty ở lượt đi và hỏng một quả ở lượt về. Nhưng những điều này vẫn xảy ra. Jorginho quyết định đá mạnh và cậu ấy có lý của mình. Jorginho là một trong những cầu thủ đá penalty giỏi nhất trong đội.

Trong hiệp một, chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn. Sau đó chúng tôi đã trở lại mạnh mẽ nhưng bỏ lỡ bàn thắng quyết định”.

Hậu vệ biên Giovanni Di Lorenzo cũng nói sau trận: “Jorginho là một nhà vô địch vĩ đại và là người đá penalty của chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp anh ấy vượt qua khoảnh khắc này”.


Jorginho đang rơi vào giai đoạn không có cảm giác tốt trên chấm penalty trong màu áo đội tuyển Italia. Jorginho đã đá hỏng một quả penalty ở trận chung kết Euro 2020 với đội tuyển Anh. Dù vậy, Azzurri vẫn giành chiến thắng sau loạt sút luân lưu. Đến tháng 9, Jorginho lại đá hỏng một quả penalty trước Thụy Sĩ ở vòng loại World Cup.

Với đội tuyển Italia, họ cần phải đánh bại Bắc Ireland ở lượt trận cuối cùng nếu như muốn giữ ngôi đầu bảng và giành vé đi thẳng đến World Cup 2022.

Bảng xếp hạng Vòng loại World Cup khu vực Châu Âu
CSố trậnThắngHòaBạiHiệu sốĐiểm
1
Italy
74301115
2
Thụy Sĩ
7430915
3
Northern Ireland
7223-18
4
Bulgaria
7223-48
5
Lithuania
8107-153

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục