VIDEO: Harry Maguire làm xiếc với trái bóng

Trong buổi tập mới đây của ĐT Anh, trung vệ Harry Maguire đã khiến các CĐV phải trầm trồ khi thực hiện hàng loạt động tác kĩ thuật trong phần đá đối kháng.

Tình huống diễn ra trong phần đá đối kháng ở buổi tập mới đây của ĐT Anh. Harry Maguire có bóng khi lên tham gia tấn công. 

Trung vệ 29 tuổi bình tĩnh xoay compa rồi thực hiện hàng loạt động tác giả để loại bỏ ít nhất 2 cầu thủ đối phương. Sau đó, anh tung ra cú dứt điểm nhưng đáng tiếc không đánh bại được Nick Pope.

Chứng kiến pha bóng này, không ít CĐV phải trầm trồ. Suốt thời gian qua, Maguire chưa bao giờ được đánh giá cao ở khoản xử lý kĩ thuật, đặc biệt trong phạm vi hẹp. Không ít lần trung vệ sinh năm 1993 trở thành trò hề khi có gắng xử lý kĩ thuật để rồi gây họa cho đội nhà. 

Hiện tại, Maguire đang cố gắng để lấy lại phong độ trước thềm World Cup 2022. Liên tục gây thất vọng, trung vệ 29 tuổi không còn chiếm được niềm tin từ Ten Hag và thường xuyên phải ngồi dự bị ở MU trong thời gian qua. Tuy nhiên, tại ĐT Anh thì Maguire vẫn được Gareth Southgate tuyệt đối tin tưởng.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục