Maguire được viết đơn xin lỗi

Là một trong những chuyên gia chỉ trích Harry Maguire nặng nề nhất, cựu cầu thủ Chris Sutton mới đây đã lên tiếng nhận sai lầm.

Maguire được chuyên gia ủng hộ

Không thường xuyên ra sân thi đấu cho Man United, trung vệ Harry Maguire bước vào VCK World Cup 2022 với sự nghi ngờ rằng anh không nên có mặt tại Qatar. Tuy nhiên sau những chỉ trích, màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1993 trên sân cỏ là câu trả lời thuyết phục nhất.

Trước trận ĐT Anh chạm trán Senegal ở vòng 16 đội, chuyên gia Chris Sutton thừa nhận: “Tôi đã sai khi nói về Harry Maguire như vậy. Tôi sẽ giơ 2 tay ủng hộ cậu ấy, nhưng trận đấu ngày hôm nay với Senegal là bài test lớn nhất mà Maguire đối mặt tại World Cup.

Harry Maguire va cac dong doi huong toi tran gap Senegal
Harry Maguire và các đồng đội hướng tới trận gặp Senegal

Senegal có điểm yếu khi chống bóng bổng, và đó sẽ là chi tiết có thể khai thác nếu họ tiếp tục ngây thơ như vậy. Maguire sinh ra để giành chiến thắng trong những tình huống không chiến và rất có thể, chúng ta sẽ được chứng kiến cậu ấy băng vào ghi bàn – giống như trận gặp Thuỵ Điển ở tứ kết World Cup 2018.

Bất cứ khi nào ĐT Anh có một tình huống phạt góc trên SVĐ Al Bayt, chúng ta đều biết ai sẽ trở thành mục tiêu của những quả tạt. Rất thú vị để đón chờ xem liệu Maguire có bị các cầu thủ Senegal theo kèm hay không. Nhưng chắc chắn, nếu họ để cậu ấy thảnh thơi sẽ là một rủi ro lớn”.

Trận đấu giữa ĐT Anh vs Senegal sẽ diễn ra vào 02h00 rạng sáng mai. Tam Sư được đánh giá cao hơn ở cuộc chạm trán này và họ có lợi thế lớn về lịch sử, khi chưa từng thất bại trước bất kỳ đội bóng châu Âu nào tại các VCK World Cup.

Gareth Southgate đánh giá cao Senegal dù không có Sadio ManeGareth Southgate đánh giá cao Senegal dù không có Sadio Mane
Trước thềm trận đấu giữa Anh vs Senegal, HLV Gareth Southgate cho rằng đối thủ của mình vẫn rất nguy hiểm dù không có Mane trong đội hình.
Những dự đoán đặc biệt cho trận cầu tâm điểm Anh vs SenegalNhững dự đoán đặc biệt cho trận cầu tâm điểm Anh vs Senegal
ĐT Anh dĩ nhiên được đánh giá vượt trội Senegal. Cộng thêm "truyền thống" thường xuyên vượt qua vòng 1/8 (thắng 5/7 trận đấu gần nhất ở vòng 1/8 World Cup), Tam sư sẽ biết cách chứng tỏ vị thế đàn anh trước Senegal.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục