Đồng đội ở Argentina tiết lộ về con người thật của Messi

Chia sẻ trước truyền thông, tiền vệ Mac Allister đã tiết lộ về cảm hồi hộp trong lần đầu tiên được sát cánh cùng Lionel Messi.

Đồng đội ở Argentina tiết lộ về con người thật của Messi

Theo đó, chia sẻ với CNN trong buổi phỏng vấn mới đây, tiền vệ Mac Allister đã cho hay: “Trong lần đầu tiên gặp Lionel Messi, tôi đã vo cùng lo lắng, thậm chí, đôi tay của tôi đã run rẩy. Thú thực tôi là một người hay ngượng”.

“Tuy nhiên, sau khi tiếp xúc, tôi nhận thấy Messi là một người đàn anh khiêm tốn. Ở lần gặp đó, tôi đang thuộc biên chế Boca Juniors và chỉ vừa chân ướt chân ráo tới tập trung cùng ĐT Argentina. Đó là khi cả đội chuẩn bị cho trận giao hữu với Tây Ban Nha (03/2018)”.

“Trong bữa ăn tối cùng cả đội, tôi đã tiến tới bàn của Messi để chào hỏi. Khi đó, tôi rất run và đổ cả mồ hôi tay. Dẫu vậy, đó là một khoảnh khắc thú vị, anh ấy là thần tượng của tôi và với tôi anh ấy là cầu thủ hay nhất thế giới. Thật tuyệt khi được gặp và chơi bóng cùng Messi” – Mac Allister bộc bạch.

Alexis Mac Allister Messi

Alexis Mac Allister nhận xét thật về Messi

Tại VCK World Cup 2022, Mac Allister được xem là một trong những nhân tố quan trọng góp công vào chức vô địch của Argentina. Tiền vệ thuộc biên chế Brighton đã thi đấu chững chặc và có cho mình một bàn thắng (vào lưới Ba Lan) và một kiến tạo trong trận chung kết (gặp ĐT Pháp).

Trong quá khứ, cha của Mac Allister là ông Carlos Mac Allister cũng từng sát cánh với cố huyền thoại Diego Maradona tại ĐT Argentina và CLB Boca Juniors. Mac Allister là con trai út trong gia đình gồm 4 người con và là một trong số 3 người nối nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục