Lý do khiến Benzema và HLV Deschamps mâu thuẫn?

Tiền đạo Karim Benzema được cho là có mâu thuẫn với HLV Deschamps, dẫn đến quyết định chia tay ĐT Pháp cách đây vài ngày.

Trong ngày sinh nhật thứ 35 của mình, tiền đạo Karim Benzema đã chính thức tuyên bố từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế cho ĐTQG Pháp. Trên trang cá nhân của mình, anh viết: "Tôi đã nỗ lực hết mình và cả những sai lầm của mình để có được ngày hôm nay và tôi tự hào! Tôi đã viết câu chuyện của riêng mình và câu chuyện của chúng ta kết thúc vào ngày hôm nay." 

Có tin đồn Benzema có mâu thuẫn với HLV Deschamps, dẫn đến việc không có mặt để theo dõi trận chung kết giữa Pháp và Argentina. Cũng có tin đồn cho rằng anh sẽ trở lại ĐT Pháp trong trường hợp HLV Deschamps rời đi.

Benzema duoc cho la co mau thuan voi HLV Deschamps

Benzema được cho là có mâu thuẫn với HLV Deschamps

Tờ L’Equipe mới đây đã tiết lộ lý do khiến Benzema và HLV Deschamps mâu thuẫn. Mọi chuyện xuất hiện ở trung tâm Clairefontaine (Pháp) khi đội tuyển tập trung để chuân bị cho World Cup 2022. Benzema đến từ Real Madrid với tâm trạng khó chịu, cảm giác tồi tệ và theo Foot Mercato, anh không muốn bác sĩ của đội kiểm tra kỹ lưỡng vì anh đã biết mình mắc bệnh gì.

Tiền đạo sinh năm 1987 không muốn thực hiện một cuộc kiểm tra toàn diện theo yêu cầu của bác sĩ. Đối với tiền đạo này, không có lý do gì để làm như vậy vì vết thương đã được xác định và anh cũng biết rất rõ cơ thể của mình. Điều này khiến HLV Deschamps và một vài cầu thủ trụ cột của Pháp không hài lòng. 

Benzema cũng muốn ở lại với đội, nhưng các nhân viên kỹ thuật nói rằng tốt hơn hết là anh nên đến Madrid để hồi phục. Cũng nguồn tin này cho biết, một số thành viên trong đội tuyển không buồn về việc chia tay Benzema. Trong đó có Antoine Griezmann và thủ môn Hugo Lloris. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục