Lý do giúp Hakim Ziyech thăng hoa ở World Cup 2022.

Cựu tiền đạo của Arsenal và đội tuyển Anh, Ian Wright đã giải thích lý do tại sao Hakim Ziyech đang thăng hoa tại World Cup bất chấp những khó khăn ở Chelsea.

Hakim Ziyech không chứng tỏ khả năng kể từ khi cập bến Chelsea từ Ajax. Anh được nhiều đội bóng quan tâm ở Hè 2022, nhưng cuối cùng vẫn ở lại sân Stamford Bridge. Ngôi sao 30 tuổi này tiếp tục gây thất vọng ở mùa giải năm nay.

Từ đầu mùa giải, cầu thủ người Ma-Rốc liên tục phải ngồi dự bị ở Chelsea. Khi được trao cơ hội anh cũng không cho thấy khả năng của mình. Tuy nhiên, Ziyech đang tỏa sáng rực rỡ ở World Cup 2022, góp công lớn đưa đội bóng châu Phi vào tới vòng bán kết gặp Pháp.

Hakim Ziyech thang hoa o World Cup 2022.

Hakim Ziyech thăng hoa ở World Cup 2022.

Cựu tiền đạo của Arsenal và đội tuyển Anh, Ian Wright đã giải thích lý do tại sao Hakim Ziyech đang thăng hoa tại World Cup bất chấp những khó khăn ở Chelsea. Ông nói: "Tôi yêu Hakim Ziyech tại World Cup này, tôi yêu cách anh ấy thi đấu”.

“Ziyech hoàn toàn khác biệt ở Chelsea và ở ĐTQG. Tại World Cup 2022, anh ấy dường như thi đấu với một nguồn năng lượng khác. Tôi cho rằng khác biệt ở CLB và ĐTQG chính là động lực và tinh thần thi đấu. Ở Chelsea, các HLV không tin tưởng vào anh ấy, nhưng ở đội tuyển thì khác, anh ấy được tạo những điều kiện tốt nhất, qua đó chứng tỏ khả năng của mình”.

Cựu đội trưởng của Manchester United, Roy Keane, cũng đã rất ấn tượng với màn trình diễn của Ziyech tại World Cup. Ông nói: “Hakim Ziyech có vẻ như là một cầu thủ khác hoàn toàn. Ziyech có một cá tính lớn khi thi đấu cho Ma-Rốc, và bạn không thấy điều đó ở Chelsea”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục