Lý do cảm động khiến Pulisic ăn mừng kiểu "sâu đo" ở ĐT Mỹ

Màn ăn mừng theo kiểu “sâu đo” của Pulisic khiến cho các CĐV được một tràng cười rộn rã. Nhưng cầu thủ này đã tiết lộ ý nghĩa của điệu nhảy đó sau trận đấu.

Lý do cảm động khiến Pulisic ăn mừng kiểu "sâu đo" ở ĐT Mỹ

Đội tuyển Mỹ đã vùi dập Panama với tỉ số 5-1 để tiến một bước gần hơn tới tấm vé tham dự vòng chung kết World Cup 2022. Họ sẽ giành được vé đi tiếp trừ khi thua với cách biệt 6 bàn trở lên trước Costa Rica vào giữa tuần này.

Lý do cảm động khiến Pulisic ăn mừng kiểu sâu đo ở ĐT Mỹ hình ảnh

Lý do cảm động khiến Pulisic ăn mừng kiểu "sâu đo" ở ĐT Mỹ


Cú hat-trick của Pulisic giúp ích nhiều cho Mỹ về mặt hiệu số trước lượt trận cuối cùng. Điều đó khiến cầu thủ này trở thành tâm điểm chú ý sau trận đấu. Pulisic đã có tình huống ăn mừng theo kiểu “sâu đo” sau khi ghi bàn thắng thứ 2.

Màn ăn mừng hài hước của Pulisic:
video


Các đồng đội và bình luận viên đã có một tràng cười rộn rã với tình huống ăn mừng ngắn ngủi của Pulisic. Và sau trận đấu, cầu thủ 23 tuổi tiết lộ rằng anh thực hiện màn ăn mừng này theo yêu cầu của một CĐV có tên là Mason Ogle.

Mason Ogle bị ung thư xương, phải hóa trị liệu và lắp một đầu gối giả. Tuy nhiên, chàng trai 15 tuổi vẫn tiếp tục thi đấu ở đội bóng đá của trường. Anh đã được vinh danh là đại sứ trong trận đấu của Mỹ với Panama vừa qua. Ogle đã gặp gỡ các cầu thủ và ban huấn luyện đội tuyển Mỹ trước trận đấu và có một lời đề nghị nhỏ với Pulisic.

“Tôi đã gặp một người thực sự đặc biệt hôm qua”, Pulisic nói sau trận đấu. “Tên cậu ấy là Mason và một lời đề nghị nhỏ của cậu ấy là nếu tôi ghi bàn thì cậu ấy muốn thấy màn ăn mừng kiểu sâu đo. Đó là lý do đằng sau màn ăn mừng đó”.


Màn ăn mừng của Pulisic nhìn chung khá vụng về. Tiền đạo Jesus Ferreira của đội tuyển Mỹ chấm Pulisic 8 điểm trong khi Paul Arriola chỉ cho điểm 5 vì động tác thô cứng.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục