Lý do bất ngờ khiến Thụy Sĩ để thua Bồ Đào Nha

HLV Murat Yakin tiết lộ nhiều cầu thủ của ông không có được thể trạng tốt nhất do bị ốm, trước trận đấu với Bồ Đào Nha ở vòng 1/8 World Cup 2022.

Thụy Sĩ được nhận định có thể làm khó Bồ Đào Nha ở vòng 1/8 World Cup 2022, thế nhưng đội bóng xứ sở Đồng hồ đã bị đối phương đánh bại quá dễ dàng. Rất nhiều những sai lầm trong phòng thủ khiến họ để đối phương đánh bại với tỷ số 6-1.

Thuy Si de thua 1-6 truoc Bo dao Nha

Thụy Sĩ để thua 1-6 trước Bồ Đào Nha

Kết quả này khiến Thụy Sĩ nhường vé vào tứ kết cho Bồ Đào Nha. Phát biểu sau trận đấu, HLV Murat Yakin tiết lộ nhiều cầu thủ của ông không có được thể trạng tốt nhất do bị ốm, trước trận đấu với Bồ Đào Nha. Ông nói:

“Có một sự thật là chúng tôi đã không có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với Bồ Đào Nha. Thật không may, Silvan Widmer bị cảm, Fabian Schar cũng gặp tình cảnh tương tự. Cậu ấy không thể thở nổi trong giờ nghỉ giữa hiệp. Nico Elvedi cũng có dấu hiệu cảm cúm. Cậu ấy và Schar không sẵn sàng ra sân ở trận này”.

“Dù sao tôi cũng muốn gửi những lời chúc mừng đến Bồ Đào Nha, rõ ràng họ là đội chơi hay hơn ở trận đấu vừa rồi. Thụy Sĩ đã thua, nhưng các học trò của tôi vẫn chơi nỗ lực đến những giây phút cuối cùng. Chúng tôi sẽ nỗ lực ở những giải đấu tiếp theo”.

Sau trận đấu, thủ môn Yann Sommer và cầu thủ chạy cánh Xherdan Shaqiri đều lên tiếng xin lỗi, họ khẳng định đã cố gắng hết sức nhưng không thể gây bất ngờ trước Bồ Đào Nha.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục