Luke Shaw đón tin buồn ngay trước trận ra quân World Cup

Theo chia sẻ từ Luke Shaw, bà của hậu vệ này qua đời ngay trước ngày ĐT Anh có trận đấu ra quân ở World Cup 2022.

Bà Luke Shaw qua đời trước World Cup

ĐT Anh đã giành vé đi tiếp ở World Cup 2022 một cách xuất sắc. Phong độ chói sáng của những cá nhân giúp "Tam sư" kết thúc vòng bảng ở vị trí dẫn đầu. Giải đấu năm nay tiếp tục chứng kiến phong độ ấn tượng của Luke Shaw với một kiến tạo.

Tuy vậy, hậu vệ này đã phải vượt qua nỗi đau mất người thân ngay trước trận đấu đầu tiên của ĐT Anh ở World Cup 2022. Chia sẻ với The Athletic, Shaw cho biết: "Bà tôi đã qua đời ngay sát ngày ĐT Anh ra quân. 

Luke Shaw đón tin buồn ngay trước trận ra quân World Cup 1
Bà Luke Shaw qua đời ngay trước ngày ĐT Anh ra quân

Bà tôi đã chiến đấu với căn bệnh ung thư trong thời gian dài. Tôi rất buồn khi chứng kiến bà mình qua đời ngay trước trận đấu đầu tiên của ĐT Anh ở World Cup năm nay.

Sau đó, HLV Southgate đã tới động viên tôi. Ông ấy hỏi han tôi ân cần và thậm chí cho phép tôi có thời gian để nghỉ ngơi và vượt qua nỗi đau trước khi trở lại với giải đấu. Nhưng tôi đã ở đây, kỳ World Cup này có ý nghĩa lớn với tôi và tôi không muốn bỏ lỡ bất cứ điều gì."

Shaw đã chứng minh được sự chuyên nghiệp của mình khi thi đấu rất nỗ lực ở cả ba trận đấu vòng bảng của ĐT Anh. Shaw cũng cho biết chính những ký ức, kỷ niệm với người bà quá cố đã tạo nên động lực cho cầu thủ này thi đấu tốt hơn ở ba trận đấu đã qua.

Đối thủ của ĐT Anh ở vòng 16 đội sẽ là ĐT Senegal. Đại diện châu Phi đã vượt qua vòng bảng World Cup năm nay với phong độ thuyết phục và nhà đương kim vô địch AFCON không phải đối thủ đơn giản với thầy trò HLV Southgate.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục