Lukaku trở thành trò cười khi chỉ đạo De Bruyne

Tiền đạo Romelu Lukaku trở thành tâm điểm của sự chế giễu khi chỉ đạo đồng đội Kevin De Bruyne ở trận đấu của ĐT Bỉ trước Ma Rốc.

Lukaku trở thành trò cười khi chỉ đạo De Bruyne

Tình huống diễn ra ở phút 66 khi Bỉ được hưởng quả ném biên. Khi đó, Kevin De Bruyne chuẩn bị thực hiện thì Romelu Lukaku tiến đến gần và nhắn nhủ điều gì đó cho đồng đội.

Hành động này của cầu thủ đang thi đấu cho Inter Milan ngay lập tức trở thành tâm điểm của sự chế giễu.

Một CĐV cho rằng: "Chẳng cầu thủ nào của tuyển Bỉ đủ tầm để đưa ra chỉ dẫn cho De Bruyne". "Một tiền đạo tầm trung hướng dẫn tiền vệ hay nhất thế giới. Thật hài hước", một người khác bình luận.

Lukaku trở thành trò cười khi chỉ đạo De Bruyne 1

Lukaku gửi thông điệp cho Kevin De Bruyne

Do dính chấn thương nên Lukaku đã bỏ lỡ trận đầu tiên của đội nhà gặp Canada. Đến trận gặp Ma Rốc, tiền đạo sinh năm 1993 dự bị và chỉ ra sân từ phút 81 để thay Michy Batshuayi.

Đây là lần đầu tiên Lukaku trở lại thi đấu sau chấn thương dính phải ở Serie A hôm 29/10. Tiền đạo sinh năm 1993 chưa lấy lại được phong độ tốt nhất và phải cùng đồng đội chịu thất bại 0-2 trước Ma Rốc.

Trước đó, Kevin De Bruyne đã không ngần ngại mà thừa nhận cơ hội của tuyển Bỉ ở World Cup 2022. Anh cho hay:

"Tôi nghĩ thời điểm tốt nhất để Bỉ giành World Cup là vào năm 2018. Giờ thì chúng tôi không có cơ hội vô địch. Hiện tại, tuyển Bỉ vẫn sở hữu đội hình chất lượng nhưng quá già”.

Sau hai lượt trận tại bảng F, Bỉ đứng thứ ba với 3 điểm, kém Croatia và Morocco một điểm. Họ cần thắng Croatia ở lượt cuối để chắc suất đi tiếp. Trước đó trong ngày ra quân, Bỉ thắng Canada 1-0 trong thế trận lép vế.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục