ĐT Bỉ mất trọng pháo ở hai trận mở màn World Cup 2022

Tuyển Bỉ sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo Romelu Lukaku ở hai lượt trận đầu tiên đại World Cup 2022.

ĐT Bỉ mất trọng pháo ở hai trận mở màn World Cup

Daily Mail đưa tin, Lukaku gặp chấn thương ở đùi. Cựu tiền đạo MU đã không tham gia buổi tập đầu tiên cùng ĐT Bỉ. Nhiều khả năng anh sẽ vắng ở mặt trận đấu của đội nhà với Canada và Morocco.

Lukaku hiện đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại của “Quỷ đỏ” với 68 bàn sau 102 lần ra sân. Việc không có được sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Lukaku ít nhiều sẽ khiến tuyển Bỉ gặp khó khăn ở hai trận đấu đầu tiên tại World Cup 2022.

Lukaku là cầu thủ thuộc biên chế của Chelsea, nhưng đang chơi cho Inter Milan theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay, tiền đạo này liên tục dính chấn thương nên mới ra sân 5 trận, ghi được 2 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Lukaku vang mat 2 tran mo man tai World Cup 2022

Lukaku vắng mặt 2 trận mở màn tại World Cup 2022

Theo Daily Mail, Lukaku vẫn đang nỗ lực phục hồi để có thể kịp ra sân ở trận đấu cuối cùng tại vòng bảng. Nếu trong trường hợp Lukaku chưa thể thi đấu, HLV Martinez sẽ phải sử dụng những chân sút khác gồm Lois Openda, Michy Batshuayi và Dries Mertens.

Tiền đạo Michy Batshuayi của Fenerbahce đá chính trong trận khởi động của tuyển Bỉ trước giải đấu, thất bại 1-2 trước Ai Cập hôm 18/11.

Batshuayi được thay thế bởi tiền đạo Lois Openda của Lens, người đã ghi bàn gỡ hòa ở phút 76 trong cuộc đụng độ ở Kuwait City.

Ở VCK World Cup 2022, Bỉ nằm ở bảng F cùng với Canada, Morocco và Croatia. Đây là bảng đấu mà Bỉ được đánh giá cao nhất và họ cũng là một trong những ứng viên vô địch của kỳ World Cup này.

@bongda24h.vn.official Tin không vui của Tuyển Bỉ #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #worldcup #worldcup2022 #sportnews#tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục