Luka Modric vẫn muốn dự...World Cup 2026

Chia sẻ sau chiến thắng trước ĐT Nhật Bản, tiền vệ Luka Modric cho biết mình vẫn đang cân nhắc khả năng thi đấu và tính tới việc dự World Cup 2026.

Modric nói gì sau chiến thắng trước Nhật Bản

ĐT Croatia có màn ngược dòng quả cảm để giành chiến thắng trước Nhật Bản và điền tên mình vào vòng tứ kết World Cup 2022. Luka Modric đang có lần đầu tiên lọt vào tứ kết ở hai kỳ World Cup liên tiếp và chắc chắn mục tiêu của đội bóng áo caro chưa dừng lại ở đây.

Thậm chí, Luka Modric, người năm nay đã 37 tuổi vẫn còn chưa muốn nghĩ tới việc chia tay ĐTQG. Chia sẻ với Mundo Deportivo sau trận thắng Nhật Bản, Modric cho biết: "Tôi có dự World Cup 2026 không ư? Để xem đã, giờ tôi chỉ tập trung vào giải đấu năm nay, còn tương lai thì đâu biết trước được, hãy chờ xem chuyện gì có thể diễn ra."

Luka Modric vẫn muốn dựWorld Cup 2026 1
Luka Modric vẫn chưa nghĩ tới việc dừng lại sau World Cup năm nay

Đội trưởng của ĐT Croatia cũng thừa nhận đã phải trải qua trận đấu đầy khó khăn trước Nhật Bản: "Chúng tôi đã phải trải qua trận đấu rất khó khăn trước Nhật Bản. Họ gây sức ép cả trận, họ biết mình đang làm gì trên sân.

Trận đấu đáng lẽ ra có thể dễ dàng hơn với chúng tôi, nếu ở đầu trận đồng đội tôi tận dụng những cơ hội có được. Nhưng may sao chúng tôi vẫn có mặt ở tứ kết. Cả đội rất hạnh phúc với màn trình diễn của Livakovic. Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc và trận đấu này đã minh chứng điều đó."

Qatar 2022 là kỳ World Cup thứ 5 của Luka Modric. Ở Nga 4 năm trước, tiền vệ sinh năm 1985 cùng đồng đội đã tiến tới trận đấu cuối cùng và chỉ chịu thua trước một ĐT Pháp quá mạnh thời điểm đó. Năm nay, dù phải đối đầu Brazil ở tứ kết nhưng Croatia vẫn đầy quyết tâm làm nên điều kỳ diệu.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục