Luka Modric nói gì về cơ hội của Croatia trước Brazil?

Đích thân tiền vệ Luka Modric thừa nhận đội tuyển Brazil là đối thủ mạnh hơn và được xem như ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu vô địch.

Croatia đã phải rất vất vả mới có thể đánh bại Nhật Bản ở vòng 1/8 World Cup 2022, tỷ số hòa 1-1 sau 120 phút buộc hai đội phải giải quyết thắng thua trên chấm luân lưu. Đội bóng châu Âu sau đó giành chiến thắng 3-1, vượt qua Nhật Bản họ sẽ gặp ứng viên số 1 cho chức vô địch là Brazil ở tứ kết.

Modric noi ve tran dau voi Brazil

Modric nói về trận đấu với Brazil

Nếu như Croatia chật vật mới có thể vượt qua Nhật Bản thì Brazil lại dễ dàng có được chiến thắng 4-1 trước Hàn Quốc. Trong quá khứ, Selecao có 4 lần đụng độ đội bóng sọc caro, họ bất bại, trong đó có 3 chiến thắng.

Xét một cách tổng thể, Brazil được đánh giá cao hơn hẳn Croatia. Và khi được hỏi về cơ hội đi tiếp của đội bóng châu Âu, đội trưởng Luka Modric cho biết: “Chúng tôi đã chơi nỗ lực để có vé vào tứ kết, tất nhiên chúng tôi không muốn dừng lại, bất kể đối thủ là ai”.

“Brazil luôn được xem là ứng viên số 1 của các giải đấu, đặc biệt là ở World Cup này. Tôi tin rằng họ xứng đáng được đánh giá như vậy. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không bỏ cuộc, chúng tôi sẽ chiến đấu hết sức, giống như những gì cả đội đã làm ở những trận đấu vừa qua”.

“Nếu chúng tôi chơi kỷ luật, tận dụng tốt cơ hội và gặp một chút may mắn, chúng tôi có cơ hội để giành chiến thắng. Bản thân tôi và các đồng đội không chỉ hài lòng với vòng tứ kết".

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục