Luis Suarez rời World Cup 2022 trong nước mắt

Tiền đạo Luis Suarez đã không kìm được nước mắt sau khi chứng kiến Uruguay không thể vượt qua vòng bảng World Cup 2022.

Ở lượt trận cuối bảng H World Cup 2022, Uruguay buộc phải thắng Ghana mới có hy vọng vào vòng 1/8. Họ đã hoàn thành mục tiêu của mình khi đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0, nhưng cuối cùng đội bóng Nam Mỹ vẫn phải dừng bước ngay từ vòng bảng.

Theo đó, ở trận đấu cùng giờ, Hàn Quốc đã xuất sắc đánh bại Bồ Đào Nha với tỷ số 2-1. Với kết quả này, Bồ Đào Nha đi tiếp với ngôi đầu bảng H, họ sẽ gặp Thụy Sĩ ở vòng 1/8. Trong khi đó Hàn Quốc và Uruguay đều có 4 điểm, nhưng đội bóng châu Á đi tiếp nhờ có hiệu số tốt hơn.

Luis Suarez rời World Cup 2022 trong nước mắt 1
 
Luis Suarez roi World Cup 2022 trong nuoc mat

Luis Suarez rời World Cup 2022 trong nước mắt

Luis Suarez là một trong hai cầu thủ Uruguay chơi hay nhất trận đấu với Ghana, bên cạnh Giorgian de Arrascaeta, người lập cú đúp. Cựu sao Barca xử lý bóng khéo léo, di chuyển thông minh và để lại dấu ấn trong cả hai bàn thắng của đội nhà.

Tuy nhiên, màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1987 không thể giúp Uruguay đi tiếp. Sau khi biết đội nhà không thể vượt qua vòng bảng, cầu thủ 35 tuổi đã ngồi bệt xuống sân thất vọng. Anh sau đó đã khóc rất nhiều.

Suarez biết anh gần như không còn cơ hội để dự kỳ World Cup 4 năm tới. Ngay cả việc đảm bảo thể lực và phong độ cho giải đấu tại Qatar cũng đã là một nỗ lực đáng khen của cựu sao Barca. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục