Luis Figo đính chính vì phát ngôn về Cristiano Ronaldo

Huyền thoại bóng đá Bồ Đào Nha, Luis Figo đã phủ nhận việc chỉ trích HLV Santos sau khi để Cristiano Ronaldo ngồi dự bị ở vòng đấu loại trực tiếp World Cup 2022. 

Bồ Đào Nha được đánh giá cao hơn hẳn Ma-Rốc ở vòng tứ kết World Cup 2022. Tuy nhiên, đội bóng châu Âu đã không thể xuyên thủng mành lưới của đối phương. Không những vậy sai lầm của thủ môn Costa còn khiến họ để thua với tỷ số 0-1.

Luis Figo dinh chinh vi phat ngon ve Cristiano Ronaldo

Luis Figo đính chính vì phát ngôn về Cristiano Ronaldo

Với kết quả này, Bồ Đào Nha đã nhường vé vào bán kết cho đội bóng châu Phi. Đây thực sự là một kết quả thất vọng với Seleccao. Huyền thoại bóng đá Bồ Đào Nha, Luis Figo đã có những chia sẻ về thất bại của đội nhà ở World Cup 2022 tại Qatar. Ông nói:

“Những tờ báo đã nhắm vào tôi và truyền tải những thông tin không đúng sự thật. Tôi thực sự không hài lòng với điều đó. Nếu muốn biết ý kiến của tôi, bạn phải hỏi tôi. Tôi hoàn toàn không biết bạn là ai, vì vậy đừng bịa ra những phát ngôn không phải của tôi”.

Trước đó, sau thất bại 0-1 của Bồ Đào Nha trước Ma-Rốc, truyền thông quốc tế liên tục đăng tải phát ngôn của cựu danh thủ Figo nhắm vào HLV Fernando Santos như sau: “Bạn không thể vô địch World Cup khi để Cristiano Ronaldo trên băng ghế dự bị”. 

“Thật tuyệt vời khi đánh bại Thụy Sĩ dù không có cậu ấy trong đội hình. Nhưng bạn có thể làm điều đó trong mọi trận đấu không? Rõ ràng là không. Để CR7 ngồi dự bị là một sai lầm. HLV trưởng phải chịu trách nhiệm về trận thua này”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục