HLV Luis Enrique bỏ ngỏ tương lai tại ĐT Tây Ban Nha

Sau thất bại trước Morocco và bị loại khỏi World Cup 2022, HLV Luis Enrique chưa vội chốt tương lai tại ĐT Tây Ban Nha khi hợp đồng giữa đôi bên sắp đáo hạn.

HLV Luis Enrique: Giờ chưa phải lúc bàn về tương lai

ĐT Tây Ban Nha dừng bước ở vòng 1/8 World Cup 2022 sau khi thua Morocco 0-3 trên chấm luân lưu cân não. Vấn đề được quan tâm là tương lai của HLV Luis Enrique sau thất bại của Bò Tót. 

Hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn vào cuối tháng 12 tới. Trong thời gian qua, LĐBĐ Tây Ban Nha nhiều lần ngỏ ý muốn gia hạn nhưng HLV Luis Enrique chưa chấp nhận. 

Sau thất bại trước Morocco, HLV sinh năm 1970 khẳng định giờ không phải thời điểm thích hợp để ông suy nghĩ về tương lai. HLV Luis Enrique chia sẻ:

"Giờ không phải lúc để bàn về tương lai của tôi. Vào lúc này, tôi chỉ muốn gặp gia đình của mình. Thất bại của ĐT Tây Ban Nha đã làm tất cả chúng ta thất vọng. Thật buồn vì chúng tôi không thể mang tới niềm vui cho người hâm mộ.

HLV Luis Enrique bỏ ngỏ tương lai tại ĐT Tây Ban Nha 1
Hợp đồng giữa HLV Luis Enrique và LĐBĐ Tây Ban Nha đáo hạn vào cuối tháng 12.

Tuần sau, tôi sẽ làm việc với LĐBĐ Tây Ban Nha. Còn ở thời điểm hiện tại, chúng ta trước hết phải vượt qua được thất bại cay đắng này đã."

HLV Luis Enrique hoàn toàn nhận trách nhiệm về những quyết định của mình khiến Tây Ban Nha thua trắng 0-3 trước Morocco trên chấm luân lưu.

"Đó là lỗi của tôi. Chính tôi phân công 3 cầu thủ thực hiện 3 lượt sút đầu tiên. Tôi coi họ là những chuyên gia đá penalty. Những lượt sút còn lại do các cầu thủ khác tự xung phong. Nhưng chúng tôi còn chẳng được thực hiện đến lượt đá thứ tư."

ĐT Tây Ban Nha tập đá pen 1000 lần nhưng thế là quá ítĐT Tây Ban Nha tập đá pen 1000 lần nhưng thế là quá ít
Dù đã tập đá penalty tới 1000 lần trước trận gặp Morocco theo lời HLV Luis Enrique, song Tây Ban Nha vẫn phải nhận thất bại trước đối thủ trên chấm luân lưu.
Busquets: Tây Ban Nha bị loại theo cách nghiệt ngã nhấtBusquets: Tây Ban Nha bị loại theo cách nghiệt ngã nhất
Đội trưởng Sergio Busquets thừa nhận rằng ĐT Tây Ban Nha đã nhận thất bại trước Morocco tại vòng 1/8 World Cup 2022 theo cái cách tàn nhẫn nhất.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục