HLV Luis Enrique: Tây Ban Nha không ăn mừng

HLV Luis Enrique khẳng định rằng Tây Ban Nha chẳng có gì đáng để ăn mừng việc vượt qua vòng bảng World Cup 2022 khi thua Nhật Bản 1-2 ở lượt đấu cuối.

HLV Luis Enrique thừa nhận Tây Ban Nha còn nhiều việc phải làm

Thất bại 1-2 trước Nhật Bản ở lượt đấu cuối, Tây Ban Nha vẫn vượt qua vòng bảng World Cup 2022 và lọt vào vòng 1/8. Bò Tót giành ngôi nhì bảng E, có được 4 điểm như ĐT Đức nhưng vượt trội về hiệu số bàn thắng bại. 

Dù đã vượt qua vòng bảng, HLV Luis Enrique khẳng định rằng Tây Ban Nha chẳng có gì đáng để ăn mừng. Ông thừa nhận đội nhà vẫn còn nhiều vấn đề cần khắc phục.

HLV Luis Enrique Tây Ban Nha không ăn mừng 1
Tây Ban Nha vượt qua vòng bảng World Cup 2022 dù thua Nhật 1-2 ở lượt đấu cuối.

HLV Luis Enrique chia sẻ:

"Tôi muốn giành chiến thắng và đứng đầu bảng. Nhưng chúng tôi đã trải qua 5 phút hoảng loạn đầu hiệp 2, để họ ghi 2 bàn và nhận thất bại.

Trong hiệp 1, chúng tôi gần như chẳng tạo ra chút nguy hiểm nào. Sau hiệp 1, tôi nhắc nhở các học trò rằng hãy thận trọng vì họ không còn gì để mất. Nhưng chúng tôi lại gục ngã. Nếu họ tận dụng tốt có hội thì có thể đã ghi thêm được 2 bàn thắng nữa.

Tây Ban Nha đã vượt qua vòng bảng. Nhưng chúng tôi chẳng có gì để ăn mừng. Tôi không có thói quen ăn mừng sau thất bại thế này.

Tôi không theo dõi trận đấu còn lại giữa Costa Rica vs Đức. Nếu tôi biết rằng đã có thời điểm Tây Ban Nha rơi xuống vị trí thứ ba, có lẽ tôi đau tim mất."

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục