HLV Luis Enrique trải lòng sau khi chia tay ĐT Tây Ban Nha

Trong ngày chia tay, HLV Luis Enrique không giấu nổi sự tiếc nuối sau khi khiến cho ĐT Tây Ban Nha bị loại ngay từ vòng 1/8 tại World Cup 2022.

Luis Enrique chia tay ĐT Tây Ban Nha

Sau thất bại trước Morocco tại vòng 1/8 World Cup 2022, HLV Luis Enrique chính thức chia tay ĐT Tây Ban Nha. Hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn vào cuối tháng 12. Ông không được LĐBĐ Tây Ban Nha gia hạn hợp đồng sau thành tích tồi tệ tại World Cup 2022. 

Sau khi chia tay ĐT Tây Ban Nha, HLV Luis Enrique đăng tải bức tâm thư trên trang cá nhân. Chiến lược gia 52 tuổi trải lòng:

"Đã 4 năm trôi qua kể từ ngày tôi đến với ĐT Tây Ban Nha, hành trình đó đến nay đã trôi qua thật nhanh. Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đến LĐBĐ Tây Ban Nha, những người đã đặt niềm tin và ký hợp đồng với tôi. Ngoài ra, còn phải kể tới tất cả những nhân viên của ĐT Tây Ban Nha vì sự tận tâm mà họ dành cho tôi. 

HLV Luis Enrique trải lòng sau khi chia tay ĐT Tây Ban Nha 1
Luis Enrique chia tay ĐT Tây Ban Nha sau World Cup 2022.

Dĩ nhiên, với tất cả những cầu thủ đã luôn làm việc hết mình và tuân thủ mọi nội quy được đề ra, tôi thành thật xin lỗi vì đã không thể giúp các bạn tiến xa hơn. Tôi rất tiếc vì bản thân đã không thể làm được gì hơn nữa. Cùng với đó là các trợ lý luôn hết mình vì toàn đội để có thể hoàn thành mọi mục tiêu đề ra. 

Tôi cảm thấy thật tuyệt vời vì là một phần của tập thể này. Cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng, xin cảm ơn các CĐV luôn ủng hộ chúng tôi dù ở trong bất cứ hoàn cảnh nào. Đã đến lúc nói tạm biệt. Xin cảm ơn vì tất cả."

Chia tay Luis Enrique, LĐBĐ Tây Ban Nha nhanh chóng bổ nhiệm HLV Luis de la Fuente dẫn dắt ĐTQG nước này. Trong quá khứ, chiến lược gia sinh năm 1961 từng có kinh nghiệm dẫn dắt các cấp độ U của ĐT Tây Ban Nha.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục