Nhiều cầu thủ Pháp vui khi Benzema vắng mặt tại World Cup 2022

Cựu sao PSG, Diego Lugano cho rằng sự vắng mặt của tiền đạo Benzema ở kỳ World Cup 2022 sẽ khiến nhiều cầu thủ Pháp vui mừng.

Lugano: Nhiều cầu thủ Pháp vui khi Benzema dính chấn thương

“Tôi chắc chắn một điều rằng có những người đồng đội cũ của tôi là người Pháp sẽ rất vui mừng vì Benzema không thể đá World Cup 2022. Đây là điều không bao giờ xảy ra ở Uruguay, Brazil hay Argentina. Điều này phụ thuộc vào cách quản lý của HLV, không chỉ về chuyên môn mà còn về tính cách trên sân cỏ”, Lugano trả lời trên tờ Marca.

Diego Lugano từng có thời gian thi đấu cho PSG từ 2011 đến 2013. Cựu cầu thủ người Uruguay có mối quan hệ thân thiết với hai cầu thủ Pháp là Alphonse Areola và Adrien Rabiot. Trong số này, Areola từng có mâu thuẫn với HLV Didier Deschamps.

Phần lớn cộng đồng bóng đá đều cảm thấy tiếc nuối khi Đương kim chủ nhân của Quả bóng vàng không thể góp mặt ở kỳ World Cup 2022. Tiền đạo Benzema đã dính chấn thương và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu trong 3 tuần tới. Đây là kỳ World Cup thứ 3 liên tiếp Karim lỡ hẹn.

Nhiều cầu thủ Pháp vui khi Benzema vắng mặt tại World Cup 2022 1

Benzema lỡ hẹn với World Cup 2022

Vị trí của chân sút này ở trận ra quân tuyển Pháp gặp tuyển Úc lúc 2 giờ rạng sáng 23/11 tới ở bảng D sẽ do tiền đạo Olivier Giroud đảm nhận.

Trước đó, ngay trước ngày lên đường sang Qatar, Benzema đã phải bỏ dở buổi tập gây lo lắng. Dù sau đó anh trấn an dư luận, cùng đặt niềm tin sẽ kịp hồi phục ngay trước trận ra quân gặp tuyển Astralia.

Mặc dù vậy, sau khi đến Qatar và trong buổi tập tại sân Jassim bin Hammad, Karim đành phải rút lui sớm khỏi buổi tập vì tái phát chấn thương ở đùi.

Rõ ràng sự vắng mặt của Benzema sẽ khiến cho tham vọng của đội tuyển Pháp ở World Cup 2022 ảnh hưởng đáng kể. Nhà đương kim vô địch sẽ có trận đầu tiên vào rạng sáng ngày 23/11.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục