Louis van Gaal đáp trả Angel di Maria

Phát biểu trước trận Hà Lan vs Argentina, HLV Louis van Gaal đáp trả việc Angel di Maria gọi ông là HLV tồi nhất trong sự nghiệp của mình.

Hà Lan sẽ đối đầu với Argentina trong trận tứ kết World Cup 2022, nơi HLV Louis van Gaal sẽ lại chạm trán với Angel Di Maria, sau khoảng thời gian gắn bó tại Manchester United. Dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Hà Lan, MU đã ký hợp đồng với Di Maria với giá 60 triệu bảng từ Real Madrid vào năm 2014. 

Louis van Gaal dap tra Angel di Maria

Louis van Gaal đáp trả Angel di Maria

Bất chấp khởi đầu không quá tồi với 3 bàn và 10 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, tiền vệ này vẫn bị bán cho Paris Saint-Germain một năm sau đó. Di Maria nói với TyC Sports vào năm 2021: “Vấn đề của tôi ở Manchester là huấn luyện viên”.

“Van Gaal là người tồi tệ nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi ghi bàn, kiến tạo nhưng ngày hôm sau không được sử dụng, ông ấy không thích những cầu thủ hơn mình”.

Van Gaal đã được hỏi về những bình luận của di Maria, ông trả lời: “Tôi rất tiếc vì Di María từng nói rằng tôi là huấn luyện viên tồi tệ nhất của cậu ấy. Nhưng đôi khi huấn luyện viên phải đưa ra những quyết định không phải lúc nào cũng có kết quả tốt đẹp”.

“Di Maria là một trong số ít cầu thủ cho rằng tôi là huấn luyện viên tệ nhất. Tôi rất xin lỗi và cảm thấy buồn khi cậu ấy nói điều đó. Ở đây, bên cạnh tôi là Depay. Cậu ấy cũng từng làm việc với tôi ở Manchester United. Và bây giờ chúng tôi dành cho nhau nụ hôn. Chúng tôi là sẽ không nói điều đó. Nhưng đó là cách nó diễn ra trong bóng đá”. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục